Saturday, September 26, 2009

Work is Fun!

Mấy ngày nay, mình không phải chải tóc, nó cứ tự nhiên mà bềnh bồng bềnh bồng hihi. Xấu đẹp chưa bàn tới, chỉ biết quả tóc mới này giúp mình tiết kiệm được nhiều thời gian.


New0025

Áo này mua có 200K, hời chán, one of my current favorites.


New0027

New0026

Xem ai cũng đang embrace mốt tóc xoăn này? Anh Tiến Đoàn tít thò lò hơn cả mì Ý ấy chứ. ^^ Lão Thành Trung cứ thích làm mặt râm râm khi chộp ảnh là sao nhẩy?


New0028

Marcel & Clarisse - thần sắc cả 2 đều rất modelesque. Tự dưng dạo này đi với mình, các bạn được VIP treatment luôn nhé. Hôm kia em assistant manager bên Elite Model Agency mời Marcel casting... người mẫu teen mới sợ chứ haha. Tuần tới bọn nó đi du lịch xuyên Việt rồi, chắc khoảng tháng sau mới về lại Sài Gòn, chả biết tính toán như nào nữa. Chậc, bắt... gà Tây cũng hay nhỉ?


New0029

Ôi anh Nguyễn Tất Thành, mỗi lần nhắc tên anh em lại nhớ đến Bác. Anh này làm thiết kế mà man 100% nhé, chị em cứ thoải mái tấn công. Ai cần dắt mối không?


New0030

Bác Nam xì tin đáng iu nè.

Haizz... Mí hôm nay chạy tưng bừng luôn. Đâu chỉ có Đẹp Fashion Show? Tháng này là tháng event, sự kiện cứ ùa về như lá rụng mùa thu í. Các chương trình định kỳ như Thế Giới V-Pop, Hòa Nhịp Bạn Trẻ, Âm Nhạc Của Tôi, Bài Hát Việt etc. là bỏ qua hết - đụng thời gian chan chát, sao mà xem được chứ? Người khác gọi là đi chơi, còn mình gọi là đi làm việc. Cũng may mình có thể enjoy những công tác hiện tại, nếu không đam mê chắc đã... nổi điên. Nghĩ đi, không có chuyện làm 8 tiếng nhé. Ngoại trừ 10 tiếng dành cho ăn và ngủ, tất cả thời gian còn lại đều xoay quanh showbiz. Ngồi vào máy là bắt đầu cập nhật, ghi chép và truyền tải thông tin, làm gì có thời gian chat chit? YM bây giờ chỉ để nhận file. Hết.

Vui mà. Vui cho mình trước vì đã đi đúng hướng, vui cho các nghệ sĩ vì những hoạt động nghệ thuật tích cực của họ được đến gần công chúng, vui cho nhà tài trợ vì sản phẩm được người tiêu dùng biết tới, và vui cho độc giả vì đã đón nhận được những info hữu ích. Đương nhiên, mình không vỗ ngực tự sướng rằng - không có tao làm cầu nối thì chúng mày đứt liên lạc hết. Không có mình thì cả nhà vẫn sống tốt! Nhưng vui vì những đóng góp ít nhiều của mình đã giúp "good" thành "better", vui đơn giản vì có ích cho xã hội. Niềm vui sẽ giúp năng suất của bạn tăng lên gấp bội. Put your passion in what you're doing, that's the best way to help the society.


New0003

Sau đây là hình ảnh và thông tin về:

1. Đẹp Fashion Show - Dress Rehearsal, 25.09.09
2. Đẹp Fashion Show 8, tối 26.09.09
3. Tay Đua Cự Phách, sáng 27.09.09
4. Tour diễn “Và Em Đã Yêu” của Hồ Ngọc Hà ở TPHCM, tối 27.09.09
5. Zing Celebrity Party, ngày 29.09.09

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment