Sunday, September 20, 2009

Mùi Đàn Ông

resized_IMG_7603

"Tôi thích nhất là mùi trên người của đàn ông. Mùi phải riêng chứ không phải nước hoa. Tôi không thiếu được mùi của người yêu và tôi có nói cho anh ấy biết."

Chắc nhiều bạn cũng nhận ra trích dẫn trên thuộc về nhân vật nào rồi nhỉ? Còn ai khác hơn Hồ Ngọc Hà - mỹ nhân V-Pop. Mình thấy tính của chị này rất hay, trả lời phỏng vấn luôn đậm đà gia vị, khiến độc giả muốn theo dõi đến hết bài. Đương nhiên, ở một xã hội hãy còn nhiều định kiến, lắm người sẽ không ưa sự thẳng thắn này. Phụ nữ Việt Nam phải dịu dàng thùy mị, dẫu giả tạo hay nhạt nhẽo, vẫn tốt hơn khi họ bật dậy với cá tính nổi trội.

Ông bà ta có câu: Lia thia quen chậu, vợ chồng quen hơi. Hồi xưa hay ép gả nên mới cần phải "quen dần" như thế, nhỡ số phận run rủi cho thằng chồng có mùi... khó đỡ thì cũng chả làm chi được - cá đã rơi vào chậu rồi mà.

Do vậy, người phụ nữ thích được mùi người đàn ông của mình - chính là người phụ nữ hạnh phúc.

Và nếu bày tỏ hạnh phúc của mình là... buồn cười, là phông văn hóa thấp, thiết nghĩ... Cũng nên thông cảm với phóng viên Mai Chi, có làm phận... nô tì cho chồng cũng phải ngậm bồ hòn (hoặc cái khác) mà cười chúm chím. Chết, không khéo mai mốt mình lại được điểm tên trong bài "Buồn khi hot blogger cất lời" hihi.


resized_IMG_7578

Nói đến đây, chắc nhiều anh đàn ông cũng ức: "Tôi nặng mùi thì sao, chẳng nhẽ không làm vợ mình hạnh phúc được?" Ậy, cũng như ngoại hình hay chất giọng, khó có cái gọi là... mùi chuẩn mực. Gout của mỗi người mỗi khác chứ - vả chăng, đâu phải cá nhân nào cũng chỉ thích mùi tự nhiên? Nếu không tự tin với làn hương tạo hóa ban tặng cho mình, bạn luôn có thể dùng đến sáp ngăn mùi cơ mà.

Bình thường thôi.

Chả hiểu sao dân ta hay... mắc cỡ mỗi khi bàn về những sản phẩm tối cần thiết như bao cao su, băng vệ sinh, cây khử mùi, etc. Không có mới ghê á! Văn Hóa là những gì giúp ta lịch lãm hơn, đẹp đẽ hơn, thơm tho hơn. Thà người người nhà nhà dùng Rexona, còn hơn là phải chết ngộp với chứng "hách từ trong nôi" mỗi lúc kẹt xe giờ cao điểm. GOSH! Vợ bạn có thể thích mùi của bạn, chứ thiên hạ đâu có nhiệm vụ... hít thở cùng, đúng hem?

Chậc. Nhẽ ra chỉ muốn thông báo cuộc thi mới của Rexona, tự dưng buồn nách nên muốn chia sẻ vài ý kiến như trên. Ôi... tản mạn Rexona.


resized_IMG_7611

Xem tiếp Bình Minh Photoshoot do đích thân tớ chụp, cũng như thông tin chi tiết về cuộc thi “Rexona – Tay Đua Cự Phách”

No comments:

Post a Comment