Friday, September 11, 2009

Giới Thiệu Môn Thể Thao: Banh Bẹn

Xa xưa ta có: banh chuyền, banh rổ, ...banh đũa.

Nay, cục thể thao vừa ký quyết định cho thêm môn BANH BẸN vào làm một trong những hạng mục thi đấu chính thức. Môn chơi này đòi hỏi người chơi chân phải dài, háng phải dẻo, mắt phải lim zim ba chìm bảy nổi.

Xin mời chiêm ngưỡng trận đấu mới nhất của các kỳ thủ môn Banh Bẹn.


1

Credit: Ha Do

Không biết ai làm stylist cho loạt ảnh vô cùng... phô này nữa. Dạo ni nhiều người có thù với nghệ thuật nên cứ thi nhau trả đũa hay sao á. Tiên phong là chị Lê Kiều Như, anh Khang Luân, xong bi chừ lây lan qua cả bên Thời Trang. Khó quá. D&G làm sang trọng và quyến rũ người xem bao nhiêu thì cái bạn art director này... hiếp dâm họ bấy nhiêu.


2

Mà đừng tưởng là cái mốt trai mặc quần đùi sát háng này chỉ có trong catalogue nha.

Ở show V-Pop tháng rồi, có khoảng 20 nghệ sĩ tham gia, chương trình song ca mà. Khỏi phải nói, bạn cũng đủ hiểu cánh gà náo nhiệt (và loạn) đến mức nào, ngoài các ca sĩ còn có nhóm nhảy, trang điểm, làm tóc, quản lý, ban tổ chức vv. Mạnh ai làm việc nấy, cho đến khi xuất hiện một chiếc... quần đùi trắng, show cặp mông ngúng nguẩy đi vào. Người nào cũng đơ 5s, "Ca sĩ mới hả bây?" - Cho đến khi nhìn lên thì thấy một khuôn mặt... đực rựa. Chèn, hết hồn con chồn! Hỏi ra mới biết bạn đó là stylist của một ca sĩ teen. Hèn chi...

Cái quần trắng nó giống như này, mày râu (Râu Tây hoặc Râu Ta đều được) nào muốn mua thì tham khảo nhé. ^^

Đọc tiếp →


No comments:

Post a Comment