Friday, September 4, 2009

Bởi Vậy...

Vừa xem ảnh và phát hiện ra một điểm rất xấu trên cơ thể. Buồn 10 phút. 20 phút để tìm cách khắc phục khi posing. Haha. Biết làm quá vậy đó. Đúng là chỉ có bản thân khắt khe nhất, những khen chê của kẻ khác chỉ là gió thoảng bên tai.

Haizz.

Bởi vậy mới có chuyện người ta đi thẩm mỹ viện. Mà cái vụ này là bị nghiện đó nha. Nhiều người lúc đầu mặt mũi rất ok, càng sửa càng... gớm, chả hiểu nghĩ sao nữa.

Bởi vậy mới có chuyện soi mói người nổi tiếng. Thói thường, dân chúng khoái xem... ảnh xấu của sao, để xua bớt đi cái sự tự ti của bản thân. "Ờ, nhân vật của công chúng còn xấu zị, mình vậy chắc được roài." Thế nhưng, họ quên mất, nếu đặt họ ở đúng góc máy ấy, vào đúng thời gian địa điểm ấy, có khi trông còn kinh khủng hơn.

Bởi vậy mới có nghề gọi là người mẫu. Còn nhớ Thanh Hằng vấp ngã trên sân khấu như nào, thế mà vẫn biết cách pose rất chuẩn. Hiiii, mình rất thích chụp ảnh của các bạn nghệ sĩ không make up, không photoshop - chả phải để... hại gì, mà để thấy nét đẹp ấy vẫn có thể S.H.I.N.E. một cách mộc mạc như thế...

Bởi vậy mới có câu: If you can't handle my worst, you don't deserve my best. Thực tế, bạn vẫn luôn có thể ăn mặc, tạo dáng, makeup và photoshop nhè nhẹ để che bớt khuyết điểm. Nhưng đến cuối ngày, ai yêu thương con người trần trụi nhất của bạn - đó mới là kẻ đáng trọng.

Bởi vậy sự không-hoàn-hảo của ta cũng hữu ích đấy chứ, giúp ta biết được giá trị thật sự của những người xung quanh.

Bởi vậy... Oa oa oa, nhưng ta vẫn thích hoàn hảo cơ!!!

Bởi vậy ta mới viết được những dòng lảm nhảm này. Hừm. Thôi, tham lam quá. Bố mẹ và ông giời đã cho bao nhiêu thứ rồi, muốn được tất cả là như nào? Nhìn vào những gì mình có, nhìn vào những gì mình có. Đầu óc để biết suy nghĩ, tay chân để biết làm việc, tai mắt để thưởng thức cái đẹp, mũi miệng để thưởng thức cái ngon, chim cò để tha hồ... ca hát.

Bởi vậy ta - Im ngay! Và sau đây là ảnh non-makeup, non-photoshop của 2 cô bạn từng đoạt giải Siêu Mẫu, Phương Linh và Thu Hằng.


resized_IMG_6680

resized_IMG_6679

Mình rất thích bạn Linh vì không nằm trong stereotype mà thiên hạ dành cho giới người mẫu: không hút thuốc - không giải phẫu thẩm mỹ - không cặp kè đại gia - không chảnh - túm quần lại là không bon chen. 10h đêm, để chồng ở nhà đi ăn ốc với mình.


resized_IMG_6681

Thu Hằng lại có một chút tàn nhang như Lindsay Lohan - thi sắc đẹp ẵm về kha khá giải rồi nhé, mời Google hehe.


resized_IMG_6678

resized_IMG_6677

resized_IMG_6676

resized_IMG_6675

resized_IMG_6674

resized_IMG_6672

Mời cả nhà... chẹp miệng ăn ốc cùng nhé. Sẽ có entry ẩm thực trong tháng 8 sớm thôi. ^_^_^

Sẵn đây, chương trình Nokia Playlist tháng 8 mà mình đã giới thiệu chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc. Theo bạn thì chủ nhân của playlist nào sẽ chiến thắng và rinh về giải thưởng cực kỳ hấp dẫn: chiếc điện thoại Nokia 5800 xpress Music?!? gem12gem12gem12

Hãy để tài "xem voi" của bạn được phát huy hết công suất nhé. Tham gia dự đoán và bạn cũng sẽ có cơ hội rinh về một em dế Nokia 5800 xpress Music cực đỉnh. gem14gem14


Nokia5800XpressMusic

Cách thức bình chọn cực kỳ đơn giản:

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment