Thursday, September 10, 2009

Sống Đúng Điệu

Sống đúng điệu là gì? Là sống miễn sao... đúng và điệu. Hí hí.

Ôi, papa than phiền mình "tự sướng" trên blog nhiều quá. Nguyên văn nhé, "Nếu biết kìm hãm cái sướng của mình lại một tí, kết quả sẽ càng như ý hơn." Trời wơi, từ chuyện trừu tượng, ông í bắt đầu chuyển hướng sang vấn đề khác. Too much info!

Thật sự, đối với mình không có gì gọi là khoe khoang hay khiêm tốn. Chỉ cần biết đề cao sự thật, không lừa gạt ai là được. Kẻ nói dối thường phải mất công ghi nhớ rằng họ đã khoe những gì, kẻo lần sau nói hớ thì... chết dở. Đương nhiên, từng lie lie lie rồi nên mới hiểu chuyện đó. Phức tạp lắm, nhất là đối với đứa trí nhớ Dory như mình. Giờ mình nghĩ, thôi kệ, ta sao cứ sống vậy. Không chỉ là những ưu điểm, mình cũng chả ngần ngại trình bày thẳng thắn những tật xấu của bản thân. Có biết thì biết sớm chút đi, kẻo sau này cưới nhau đã đời, lại lấy đó làm lý do chia tay thì... buồn cười lắm. He he. Giả sử thôi, vẫn độc thân vui tính nhá.

Hừm.

Hiện tại, mình không hài lòng lắm với mái tóc này, vì không chải gel lên nhìn rất... chán. Cắt ngắn quá. Mặt mình đã tròn rồi thì chớ, giờ thiếu tóc che nên trông càng to hơn! Thôi, rút kinh nghiệm, ta nuôi dài trở lại.


1

2

Ảnh được chụp hôm họp báo Nokia Sống đúng điệu - Chia sẻ đúng cách. Chương trình lần này bình thường, chỉ để phát động cuộc thi, không nhiều trò vui như những đợt trước.

Thôi thì hy vọng sẽ nhiều niềm vui hơn khi... trúng giải vậy. Bạn nào nhỡ thắng được chuyến đi Hawaii hay Paris, mình tình nguyện đi ké!


3

Em này không tặng kèm!

Với khẩu hiệu rất hiện đại: Sống đúng điệu - Chia sẻ đúng cách, một lần nữa Nokia Việt Nam lại khuấy động nhịp sống giới trẻ cả nước qua cuộc thi chia sẻ hình ảnh thông qua Ovi Share - một dịch vụ chia sẻ truyền thông trực tuyến miễn phí cho phép bạn dễ dàng đăng tải, quản lý và chia sẻ hình ảnh cá nhân thông qua các điện thoại di động như 6700 Classic, 6303 Classic, laptop hay các thiết bị kỹ thuật số có khả năng kết nối Internet khác...


a

Ông William Hamilton Whyte - Tổng Giám đốc Nokia Indochina giới thiệu cuộc thi thông qua chiếc di động Nokia 6700 classic cài đặt sẵn OVI Share.

Trong khuôn khổ buổi phát động cuộc thi ngày 8 tháng 9 năm 2009 tại Diamond thì ông William Hamilton Whyte - Tổng Giám đốc Nokia Indochina cũng đã chia sẻ đôi lời: "Với mối quan tâm đang gia tăng về chia sẻ hình ảnh và video thông qua điện thoại di động cũng như các dịch vụ chia sẻ trực tuyến tương tự như Ovi Share, chúng tôi hy vọng sẽ khuyến khích thêm nhiều người tiêu dùng tham gia chia sẻ trực tuyến cũng như thúc đẩy sự sáng tạo và cảm thông các vấn đề phát sinh từ chính họ".

Không chỉ vậy, thông qua cuộc thi lần này, Nokia Việt Nam cũng mong muốn tạo nên một kỷ lục Việt Nam với việc mọi bức ảnh dự thi sẽ được sử dụng để làm thành bức tường hình ảnh cuộc sống lớn nhất Việt Nam, dự kiến sẽ được trưng bày vào ngày 08/10/2009 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du Quận 1 TP.Hồ Chí Minh.


10

11

Xem tiếp hình ảnh, chi tiết cuộc thi cũng như các vấn đề liên quan:

No comments:

Post a Comment