Wednesday, September 9, 2009

Bridal Cookies

Dạo này cộng đồng Facebook xôn xao truyền tay nhau clip Rồng Con vs. Hải Mã. Được dựng khá là amateur, nhưng ai cũng phải ấn tượng bởi sự sáng tạo. Bình thường, bạn nào mà tag linh tinh là mình... remove hết, hum đó không biết sao nổi hứng bật nút play. Chắc tại mình vốn iu ANIMALS, thú tính mà! Ha ha.

Cookie War - Dragon vs Sea Horse

Xem xong phải comment ngay: "Dễ thương quá". Hok ngờ chủ tiệm liên hệ qua message, nhắn mình đến shop ngày khai trương sẽ có quà. Ui ui, ai chứ mình vẫn thích nhận quà lắm, tính trẻ con mà hihii.

Rứa là mình rủ em Awa 9x đi cùng, mặc đồ cũng teen teen. Vừa xách xe ra khỏi nhà, tự dưng trời mưa mưa. Ta nói, xém chửi thề, mà trẻ em thì không được chửi thề. Cái xích đu! Lèm bèm một tẹo thì mưa cũng ngớt ngớt. Đến giời còn chịu thua cái miệng của mình nữa mà, ngại wá. I nớp diu, mah God.


2

Anh Thắng chủ tiệm chia sẻ, đã sản xuất các sản phẩm bánh quy cao cấp một thời gian rùi, nhưng chỉ để... xuất ra nước ngoài.

Haizz, sao những gì ngon nhất đẹp nhất thường không ở lại Việt Nam nhỉ? Hay do dân ta còn quan trọng giá cả hơn là chất lượng sản phẩm? Cá nhân mình thấy kinh tế nước nhà đang phát triển đều đặn đấy chứ. Ngay cả khi mấy nước châu Á hàng xóm thê thảm với khủng hoảng kinh tế, ta vẫn chả bị ảnh hưởng gì.

Riêng mình không tiếc tiền mua bánh. Chỉ tội là, cu-te quá không nỡ ăn.


1

Đây là bộ sưu tập đầu tiên nà: Cutie Pettie Collection. Iu iu nhỉ? ^^


resized_IMG_7124

Ảnh chụp ngoài đời nà, Rồng Con đang tàn phá thành phố. Về nhà tớ thì em này bị gặm đầu tiên.


resized_IMG_7125

Sở dĩ đặt tên là "Bridal Cookies", do ý tưởng ban đầu chỉ hướng về... đám cưới. Có nghĩa là cô dâu chú rể sẽ tặng mỗi vị khách mời một giỏ quà để bày tỏ sự trân trọng. Đó là thông tục rất hay của người phương Tây mà các bạn mình nên học hỏi, hi hi, nhất là dạo gần đây cưới chi mà... liên tục.

Ở hình trên, có thể thấy ảnh của đôi uyên ương được in lên mặt bánh, vừa đẹp vừa đảm bảo an toàn thực phẩm. ^^


resized_IMG_7127

Khu vực cưới hỏi nà.


resized_IMG_7129

Trời mưa nên các bé teen đi hơi ít, đối tượng khách hàng đa phần là các bạn young lovebirds.

Xem tiếp demo của những dòng sản phẩm sẽ ra mắt sắp tới. ^^

No comments:

Post a Comment