Tuesday, September 15, 2009

Album Vàng tháng 9 - Thời Trang Đêm Không... Sao

resized_IMG_7176

Ra mắt... áo mới một phát đã. Hot blogger thì chưa bao giờ cần... tiền vốn mới kiếm ra được lợi nhuận. Tuy nhiên, thu nhập của mình bay vào khoản ăn mặc hơi bị nhiều, vì mỗi item diện đúng 3 lần là đã bị kêu "Có cái áo mặc hoài (?!)". Pó chiếu. Thôi, cũng nhờ vậy mà 2 ku em có nhiều đồ kế thừa còn mới toanh, chúng nó mặc chán lại gửi về quê. Vô tình làm việc tốt. ^^

Hôm kia sang nhà Vy để nhờ ký tặng dĩa cho em của bạn gái của em trai mình, ba Đùi chia sẻ: "Mai mốt tân gia sẽ có phòng riêng cho chị em nó để áo váy, còn nếu vẫn không đủ chỗ sẽ mang đi làm từ thiện." Hey, mình gợi ý nên đấu giá, anything good for the cause.


resized_IMG_7373

Ta sẽ tiết lộ bí mật của nhà ngươi.

Con gái thì khỏi nói, tinh thần shopping còn cao hơn nam giới gấp bội. Bố Đông Nhi cũng tâm sự với hàng xóm aka. papa mình: "Đi hát catse cao thật, nhưng tiền nó chi cho trang phục còn... nhiều hơn." Ha ha. Bởi zị, nhìn mí bạn nghệ sĩ sống sướng vậy chứ chưa chắc của ăn của để nhiều hơn mấy ngành khác đâu nha. Haizz... Nói ai? Ta cũng phải học tiết kiệm thui. >_<

On the other hand - mí bác như Liêu Anh Tuấn hay Takej chỉ cần mở shop cũng dư budget làm album hoành tráng là... hiểu rùi. Bạn nào có khả năng thiết kế và gout ăn mặc tốt, cứ liên hệ với tớ, sẵn sàng hợp tác đầu tư liền! XD

Sở dĩ mở đầu entry bằng chuyện quần áo, vì đó là lý do duy nhất đáng "để mắt" khi xem Album Vàng tháng này. Không hiểu vì lý do gì, các nghệ sĩ thường khoác lên những bộ cánh rất... bleh khi tham dự chương trình. Mục Super Soi của báo Đẹp từng đem lên thớt từ Hiền Thục, Nhật Tinh Anh, Thanh Ngọc cho đến những nghệ sĩ được đánh giá có gout thẩm mỹ tốt như Hồ Ngọc Hà và Yến Trang - mà toàn là những bộ mặc cho... Album Vàng. Chắc biết mình bị đặt dưới... kính hiển vi nên đợt này các bạn í cẩn trọng hơn hẳn.


resized_IMG_7208

MC Quốc Bình tạm chia tay với những sắc màu... rực rỡ thường thấy, chọn chiếc áo sọc đơn giản và lịch lãm. Bảo Thy chững chạc hẳn trong bộ trang phục trắng tinh khiết, và in style với mẫu quần thụng Alibaba. Hình ảnh này làm em già hơn tuổi, nhưng thiết nghĩ, đã đến lúc lên level rồi còn gì? Hey, mình ngày càng có cảm tình với Lona nhé.


resized_IMG_7293

resized_IMG_7348

resized_IMG_7379

Đêm thi không có Sao nên hơi... nhạt một chút. Thế mới hiểu như nào là Star Power. Dẫu đôi lúc bị than phiền về chuyên môn, nhưng rõ những Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Thanh Thảo luôn biết cách làm sân khấu nóng bừng lên! Nhiều người cứ nghĩ tập vài động tác vũ đạo xong lên hươ tay múa chân như... robot là xong, trong khi thần sắc lại không tốt, thiếu thuyết phục. Ở thời đại nghe nhìn, bạn phải biết cách kết hợp nhuần nhuyễn giữa hát và diễn, như vậy mới thành công được.


resized_IMG_7431

Xem tiếp hơn 70 tấm ảnh đệp của Cao Thái Sơn, Hoàng Bách, Hồ Bích Ngọc, Giang Hồng Ngọc, nhóm The Men, khách mời Quang Dũng, Đông Nhi, Đoan Trang, MC Quốc Bình và Bảo Thy trong chương trình Album Vàng 14/08.

* À, có một nhân vật... bí mật nữa hehe.

No comments:

Post a Comment