Saturday, September 12, 2009

Thiện Chí?

Tháng cô hồn có khác.

Cứ đến khoảng thời gian này mỗi năm, mọi việc đều như vượt khỏi tầm điều khiển của mình. Năm nay cũng không ngoại lệ, làm ăn thì gặp phải những kẻ chỉ giỏi... nói suông, hứa lèo. Đồ đạc hỏng hóc là chuyện... thường, áo mặc được 2 lần đã tuột chỉ là như nào? USB cũng mất cắp mới sợ chứ. Lên mạng relax một tí, lại bị tấn công tài khoản này nọ. Chán chả muốn bàn nhiều. Sẽ chăm thắp nhang cho ông bà hơn, đây là lúc mình cần vòng tròn bảo vệ.

Đầu óc phải thanh tịnh, mới có thể thoải mái làm việc được.


1b

Why so serious?

Mình đã viết entry Thôi Thì Ta… Chia Tay rồi, mà hình như một số bạn vẫn chưa hiểu? Hoặc là không muốn hiểu?

Ai đồng cảm với mình, mình cảm ơn. Còn không thì xin mời ghé blog khác, không tiễn. Ở đây đâu có treo bảng "Viết blog theo yêu cầu"? Blog mình không phải là cái bệnh viện, không có dịch vụ phát (bán) thuốc, không có hộp thư Góp Ý, xin lỗi nha. Nếu muốn chia sẻ về đề tài mình đang bàn, với thái độ tôn trọng, chả ai bịt miệng bạn cả. Mình rất khó chịu với những comment linh tinh, vớ vẩn. Ví dụ như,

"Bạn thức khuya quá vậy? Bạn dậy sớm quá vậy?"

Kệ tui. Sao bạn không nghĩ là tui đã chợp mắt từ 5h chiều đến 12h? Trung bình một ngày tui ngủ từ 8 - 10 tiếng, nên không cần ai moran về vấn đề sức khỏe cả. I'm 24 - I know better how to handle myself. Nếu thật sự quan tâm, chỉ cần quan tâm tới những suy nghĩ, những gì tui viết ra là đủ.

Không phải tui muốn cư xử thô lỗ, hay là... chảnh. Nhưng mà tui cảm thấy những câu hỏi tới tới rất phiền! Ví dụ tui lịch sự trả lời: "Cảm ơn em, anh đang làm việc" thì sẽ nhận được tin nhắn "Anh làm việc gì?" - so on and so forth. Mệt. Thấy người ta invisible là biết đang bận rộn rồi.

Ờ, mà hình như lúc nào chả invi?

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment