Saturday, September 5, 2009

H2Teen Concert - The 1st Part

Thành Công.

Chỉ 2 chữ để tóm gọn tất cả.

Nếu từng "hài lòng" với Hòa Nhịp Bạn Trẻ số gần đây, thì lần này, mình không biết dùng từ nào để diễn tả H2Teen Concert nữa. Nó mang lại rất nhiều cảm xúc, vượt qua mọi sự mong đợi của mình.

Thành công về kịch bản: Cách chọn bài và sắp xếp thứ tự quá phù hợp. Dù có đến (hơn) 16 ca sĩ khách mời - nhưng sự liên quan mật thiết về nội dung and/or style nhạc giữa các ca khúc đã giúp chương trình diễn ra trôi chảy, không bị... đâm hơi như nhiều show tạp kỹ tả pí lù khác. 2 tiếng rưỡi bay qua vèo vèo. Lần duy nhất mình xem đồng hồ là khi chị Chanh hát kết show.

Thành công về khán giả: Teen đã đến từ 5, 6h để... giành chỗ. Ta nói, trước cổng Lan Anh kẹt xe thấy ghê luôn, dù mình đến sớm 1 tiếng! Không cờ pháo, đèn chớp tắt như 1 vài FC "chuyên nghiệp" của các ca sĩ anh chị - nhưng sự máu lửa hơn hẳn nhé! Cánh trái, cánh phải, ở giữa - đâu đâu cũng nghe tiếng vỗ tay và hô to tên ca sĩ. Nếu chương trình nào cũng được như này, cần gì đội ngũ... fans thuê nữa?

Thành công về khách mời: Tất cả các ca sĩ đều diễn sung hơn mọi khi (mình so sánh được vì đã xem mỗi tiết mục hơn... cả chục lần rồi! Nơi quá 1 tí kakak). Trang phục đẹp hơn nhé, make-up ấn tượng hơn nhé, vũ đạo khủng hơn nhé. Quan trọng nhất là thần sắc! Ai cũng tươi, có lẽ vì được ủng hộ nhiệt tình quá.

Một đêm nhạc thật sự dành cho teen. Mãn teen xem xong cũng phải trẻ ra vài tuổi hahaha.

Cảm ơn chú Hồ Hưng đã sắp cho chỗ đẹp, để tận hưởng được trọn vẹn chương trình hoành tráng. Big props to tổng đạo diễn Lê Xuân Kỳ, tài năng! Cảm ơn cả ekip đã cống hiến hết mình để các bé teen có những giây phút giải trí ngay ngày đầu tiên back 2 school. Cảm ơn khán giả, cảm ơn các anh chị em nghệ sĩ đã cháy hết mình. Không ở trong ban tổ chức còn thấy mừng cho họ!

Đấy, sau này đơn vị nào muốn làm show ca nhạc này nọ, biết nên học hỏi ai rùi nha. Chứ như quả Mirinda show năm ngoái, ta nói... đỡ không nổi, đi về không muốn viết gì luôn. So happy today. ^_^


resized_IMG_6803

Niềm vui đầu tiên trong ngày đến từ việc... nhận thù lao cho một task gần đây hê hê. Mới đầu tháng đã có vốn tiêu. ^^ Thiên hạ nói là mình ngày càng có dáng đại gia, chỉ thiếu... tiền thôi ah, thế mới đau!


resized_IMG_6819

resized_IMG_6859

Gọi là chương trình của... "gà blog Robbey" thì hơi bị nhận vơ chứ, đa phần toàn những nhân vật mình thích tham gia không ah! Đúng gout khủng khiếp luôn.

Do chụp được quá nhiều ảnh, mình sẽ chia làm 3 parts. Part 1 sẽ bao gồm những tình iu sau đây:

  • Hồ Ngọc Hà
  • Noo Phước Thịnh
  • Thiên Minh
  • Đại Nhân
  • Hòa Mi (có mới hay!)
  • Hiền Thục
  • Băng Nhi
  • Liêu Anh Tuấn
  • Yến Trang & Vương Khang
  • MC Thanh Tú - Thiên Trang - Vũ Long

Bấm vào đây để theo dõi tiếp nha, xinh lung linh con tinh tinh luôn đóa. ^^

No comments:

Post a Comment