Tuesday, September 22, 2009

Thời Trang & Đam Mê

Res0001

Bao nhiêu lần trong đời, bạn bị ném chữ NO vào mặt? Như thế thì... bạo lực quá hehe. Bao nhiêu lần bạn bị từ chối, bị phủ nhận, bị bác bỏ, bị can ngăn làm một điều gì đó, vì tất cả mọi người đều cho rằng nó không hợp với bạn?

Hôm qua lần đầu gặp nhà thiết kế Tom K. Nguyễn, thấy tay Việt kiều này khá... nhút nhát, ăn mặc cũng không dandy như các designers khác. Nhưng khi anh ấy trả lời câu hỏi về chủ đề sự tự do, mình thấy như tìm được sự đồng điệu.

"Bạn bè tôi ở Mỹ đều học bác sĩ, kỹ sư. Khi tôi chọn ngành thiết kế, gia đình đã không hài lòng, vì lo cho tương lai của tôi sau này. Tôi trả lời, thà kiếm được 5 đồng/giờ với nghề thiết kế, còn hơn 50 đồng/giờ vất vả với công việc mình không thích."

Quả thực, tiền quan trọng, nhưng tiền không thể mua được sự tự do và niềm vui trong cuộc sống. Niềm vui phải xuất phát từ bên trong. Mình biết có bác kia làm bất động sản giàu lắm, nhưng giờ xung quanh chẳng còn ai, tiêu tiền cũng chả hứng thú. Thật sự không muốn sau này nhìn lại và thở dài ngao ngán: "Nhẽ ra mình nên làm cái này, cái kia." Cuộc sống là Hiện Tại.

Thế nên, đừng cầm tù bản thân bởi những định kiến. Dồn tất cả năng lượng vào niềm đam mê, đến một ngày nào đó, công sức bạn bỏ ra sẽ được công nhận. Follow your heart - your intuition.


Res0002

Chuẩn bị cho đêm dạ tiệc đầu tiên trong chuỗi 3 ngày triển lãm bên lề Đẹp Fashion Show 8.


Res0003

Res0005

Glam hay không glam vẫn thích... nghịch mèo haha. Thôi, bắt đầu với đêm diễn nào!


Res0058

Res0022

Res0063

Xem tiếp những hình ảnh đẹp của đêm thứ nhất - bao gồm bộ sưu tập của 2 nhà thiết kế trẻ Thiên Toàn và Tấn Phát, phần trình diễn của Maya và Hà Anh Tuấn, cùng những khách mời đặc biệt khác. ^^

No comments:

Post a Comment