Friday, September 4, 2009

Fashion Apprentice

DSC_0047

Mình chưa bao giờ tự nhận là người sành điệu, biết tất tần tật về thời trang. In fact, I used to think Fashion is such a way to waste money! Nhưng đúng là khi con người ta trưởng thành, quan điểm về giá trị của mọi thứ xung quanh cũng thay đổi theo thời gian.

Yêu nghệ thuật, nhưng lúc trước mình chỉ chú tâm đến âm nhạc thôi. Khi mình ở Mỹ về, mang theo một chồng báo teen và entertainment, chủ yếu vì nó có nhiều bài review hay để mình tham khảo. Bạn mình xin mấy mục thời trang, mình sẵn sàng... cắt roẹt mà không hề tiếc nuối. Thật ngớ ngẩn. Tại sao lại bỏ ra trên $20 để mua một... miếng vải? Ha ha ha. Tất cả các trang phục cũ của mình đều dưới cái giá đó - kể cả Gap, Old Navy hay Tommy - toàn đợi sale off mới hốt hàng. Cheap stuffs.

Nghĩ cũng lạ. Tại một đất nước tự do (trong quan điểm) nhất thế giới, lại không có người yêu, không có hứng thú chi tiêu gì cả. Về đến nhà, xài còn gấp mấy lần í chứ. Nhiều khi shopping xong nhìn vô cái bill còn hết hồn.

Cảm giác như Andy trong Devil wears Prada.

Đúng là phải đặt vào đúng môi trường mới phát huy được hehe. Mình được cái tiếp thu nhanh - nhưng ngay cả lúc này, cũng chưa dám vỗ ngực rằng tôi hiểu hết về thời trang. Nếu so với kiến thức về âm nhạc, mình chỉ đang là Fashion Apprentice - người tập sự mà thôi.

Hmm, có thể đổ lỗi cho mấy bạn nghệ sĩ. Đi chung hoài, nên riết cái gout cũng dần phải thay đổi theo. Nhưng bị ảnh hưởng chứ không... bắt chước nhé. Khác hẳn đấy! Nếu giờ bạn muốn mua quà tặng mình chẳng hạn, hẳn cũng đủ biết mình sẽ mặc loại trang phục nào. I've already made my fashion statement.


DSC_0042

Hà Anh Tuấn - Chàng Sơ-mi

Từ lâu tôi chỉ yêu những chiếc áo sơ-mi
Chợt nghĩ những lần mặc sơ-mi đi tới đâu,
Mọi người luôn như có cảm giác thân thiện
Và bàn tay rộng mở hơn
Và tôi luôn cảm thấy nhẹ nhàng
Chỉ muốn luôn tươi cười
Chỉ muốn bay lên cùng sống muôn màu sắc thôi.

Rồi từng ngày trong những chiếc sơ-mi
Cùng em bước đi bao đường
Thấy vững tin khi em nhìn
Hỏi tại sao tôi cứ sơ-mi nhiều, mỗi lúc đi ra ngoài?
Vì thấy ánh mắt luôn trong lành
Hòa vào sức sống đã dâng sắc màu
Bằng trái tim muôn màu
Vì thấy riêng em một nụ cười
Gọi tôi lần nữa đi em - Chàng Sơ-mi.

That's mah song.


Cũng hay. Kể từ ngày chú trọng đến hình thức bề ngoài hơn một tẹo, công việc liên quan đến thời trang "gõ cửa" nhiều hơn. Cũng có nghĩa là các đối tác tin tưởng vào mắt thẩm mỹ của mình. Hê, thích chớ. Một em PR đã nói như vầy, "Chọn làm việc với anh vì anh có style rõ rệt hơn các hot blogger khác." Uh, công nhận hok phải cái chi mình khoác lên người cũng địp, nhưng nhìn vào form đồ là biết gout của Robbey ah.

Tối qua về check mails, đều ít nhiều liên quan đến xì-tai. Đầu tiên nhận được thư mời dự họp báo chương trình "Sống đúng điệu, chia sẻ đúng cách" của Nokia. Hard copy sẽ được gửi sau, khổ thân tôi ở dưới quê nên thư tay đến rất chậm huhu.


Nokia Invitation (28)

Tiếp theo là thông tin về tour diễn sắp tới của Hồ Ngọc Hà (Sunsilk tài trợ) do cậu em bên JWT gửi. Sẽ có 6 điểm dừng chân: TPHCM, Hải Phòng, Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng, Cần Thơ. À, còn liveshow của riêng chị Hà là khác nữa nhé, đừng nhầm lẫn. ^^


SSKfinalKV-1808

Poster chính thức


DSC_0127

Chị Hà đang pose cùng chiếc áo Sunsilk và MC Trấn Thành

Bấm vào đây để biết thêm chi tiết về chương trình xuyên Việt này. Đồng thời, tớ sẽ bật mí những thông tin nội bộ về ĐẸP Fashion Show vào ngày 26/9/2009 sắp tới.

No comments:

Post a Comment