Tuesday, September 29, 2009

Tay Đua Không Chịu Thua Mưa

Rex0038

Câu này được... biến tấu từ "Dân chơi không sợ mưa rơi" hehe. Mấy ngày nay, các bạn làm event khóc ròng vì mưa bão ầm ĩ, đặc biệt vào những giờ chiều tối.

Dù sao, chuyên nghiệp là dự tính trước mọi trường hợp, cũng như giữ vững tinh thần dù trời có nắng hay mưa. Ví như Đẹp Fashion Show hay Sunsilk Tour của Hồ Ngọc Hà chẳng hạn, bị trở ngại về thời tiết nhưng vẫn diễn ra thành công và làm hài lòng khán giả cho tới những phút cuối cùng.

Chương trình Tay Đua Cự Phách của bên Rexona gặp khó khăn hơn một chút vì tổ chức ngoài trời. Set up mái che kỹ đến thế, sức gió quá mạnh vẫn có thể thổi nghiêng ngả tấm phông phía sau PG's, các em được một phen... hú hồn hehe. Thế nhưng, các đấng mày râu không vì thế mà bỏ cuộc, vẫn kiên nhẫn chờ đợi sms đến để tiến vào dự thi. Bắt gặp cả ku Bibi hàng xóm, đầu tóc ướt nhẹp tay cầm V8 nữa chứ. Chuyện, đâu mấy khi có dịp dễ dàng trúng Nokia E63 và siêu xe Honda CBR 150cc đến thế!


Rex0043

Nhiều bạn vẫn chưa hiểu lắm về cách thức chơi thì phải? Như thằng Thông em mình, phán một câu xanh rờn: "Thôi, nhắn tin chi tốn tiền, xổ số hên xui sao tới lượt?!" Ack. Wrong! Đây không phải là cuộc thi chỉ qua sms, mà bạn cần đích thân tham gia vào chơi luôn kìa. It's interactive! Người nào nhanh người đó thắng ah.

Để mình hướng dẫn theo cách riêng của mình cho dễ hiểu hơn nha.


Rex0039

Bước 1: ĐĂNG KÝ

Có 3 cách đăng ký (Internet, SMS, hộp thư tự động), tham khảo thêm ở trang này:

http://www.rexona.com.vn/men/terms.html

Riêng mình suggest các bạn nên đăng ký online, vừa nhanh vừa đỡ tốn tiền.


Rex0045

Bước 2: CHUẨN BỊ

Cần một chai V8 trên tay mới được vào đua. Mùi này ổn, mình cũng dùng thử gòy, dễ chịu chứ không quá nồng đâu. Bạn nào không dùng thì mua cho bố hay ông nội cũng được haha.


Rex0010

Bước 3: XUẤT PHÁT

Trong ngày diễn ra cuộc thi (chủ nhật hàng tuần), Ban Tổ Chức sẽ gửi sms đến cho các bạn vào một thời điểm bất kỳ, thông báo vị trí của... trường đua.

Khi nhận được, hãy cố gắng đến ngay đó càng nhanh càng tốt (nhưng vẫn đảm bảo an toàn giao thông nha!) - vì thời gian tính từ lúc sms được gửi đi cho đến lúc bạn tới nơi sẽ là căn cứ để BTC trao giải.

  • 10 bạn nhanh nhất mỗi tuần sẽ nhận được E63.
  • Người có tổng thời gian ngắn nhất cả 3 vòng sẽ rinh em siêu xe về nhà.

Địa điểm trong 2 tuần rồi là Nhà thi đấu Nguyễn Du và Quân Khu 7. Dự đoán xem tuần sau sẽ là ở đâu nào? Nhà thi đấu Tân Bình? Trường đua Phú Thọ? Nhà thiếu nhi Thành Phố? Hê hê hê. Không biết thông tin rò rỉ như nào, tuần này cũng có mí bạn đến trước... đứng ngoài chờ. Nhưng ngay cả khi biết địa điểm, bạn vẫn phải đủ kiên nhẫn để đợi đến lượt nhé, chưa có sms của BTC là chưa được vào thi đâu. ^^

PS: Hy vọng tất cả đồng bào miền Trung sẽ bình yên vô sự sau cơn bão, all my wishes to you.


Xem tiếp những hình ảnh của sexy girl Yến Trang và các hot cheerleaders đến cổ vũ anh em nào! ^^

No comments:

Post a Comment