Tuesday, September 8, 2009

Gửi bạn Hacker

Hôm nay, nhẽ ra mình đã cho lên bài về một loại bánh cookie đang được thịnh hành trong giới trẻ thời gian gần đây. Thế nhưng, do tài khoản bị tấn công liên tục bởi bạn Hacker nên mình khó tập trung để viết được. Mình nghĩ là nên có đôi lời.

Thứ nhất, xin lỗi vì trưa nay đã treo status "Tiên sư đứa nào hack pass ông". Việc xâm nhập vào tài khoản cá nhân của người khác là sai, nhưng bản thân mình cũng đã đủ lớn để không nên chơi trò: "Hòn đá ném đi, hòn chì ném lại" - thể nào chả u đầu?!

Thứ hai, mình viết entry này trên tinh thần Hòa Bình. Trong trường hợp có chi tiết khiến bạn muốn quát, "Mày thách tao à?" - hãy bình tĩnh 5 giây để đọc những dòng kế tiếp. Mình không có nhu cầu khiêu khích bạn.

Nếu bạn có quen mình, dư biết mình là người nóng tính, nhưng mình cũng là đứa chịu ngồi xuống nói chuyện đàng hoàng. Mâu thuẫn là chuyện thường tình thôi. Trong gia đình, hiểu nhau đến thế mà đôi khi còn có lời qua tiếng lại, huống chi là người dưng nước lã ngoài xã hội, chưa từng ăn ở với nhau được một ngày?

Thế thì, mình xin hỏi, nguyên nhân khiến bạn hack password của mình liên tục là gì?

[Nếu bạn không hack blog mình, xin hãy tự nhiên thưởng thức những entry khác. Mình viết trên tinh thần tôn trọng đối phương, dù người ấy là ai, nên sẽ không duyệt qua các comment chửi bới bạn Hacker]

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment