Sunday, September 6, 2009

H2Teen Concert – Phương Vy vs. Đông Nhi

binu

[Một điểm khá trùng hợp trong đêm vừa rồi: Mean Girl Nu trong Giải Cứu Thần Chết chọn màu trắng của... Angel, trong khi Phương Vy trong lành của Lúc Mới Yêu lại quất bộ cánh màu đỏ... soooo Devilicious.]



Máy ngoan là máy nghe lời chủ. Mà mình là... chủ ngoan nên mình cũng... nghe lời máy! Song phương vậy đó haha. Camera của mình mà đã chấm ai, chắc chắn nó sẽ chụp những người đó đẹp hơn! Ngộ chưa?

Mối quan hệ ngày càng rộng nên mình cũng "kiêng" chuyện... bôi bác ca shĩ lắm. Thích hay không thích nhân vật nào, vẫn thường chọn ra những tấm oki nhất của họ để post lên. Dù sao blog cũng là blog của mình, xấu là xấu ngay mặt tiền nhà mình chứ ai! Thế nhưng, có những người muốn chụp đẹp cũng chả được, bao nhiêu ảnh phải xóa hết trơn. Trong khi đó, series ảnh Bi & Nu - lại có rất nhiều poses hay ho để đăng tải. My Canon loves ya both, I guess.



Phương Vy & Đông Nhi xuất phát từ cùng một điểm:
Tuổi Đời Mênh Mông - nơi 2 chị em từng share một căn phòng ngủ.

Nếu như Bi có duyên với các giải thưởng hơn, thì Nu lại có duyên với Internet hơn. Cũng không có gì là bất ngờ, bởi hướng đi của 2 cô gái gần như trái ngược nhau.

Phương Vy có thế mạnh về kỹ thuật và chiều sâu trong giọng hát, cộng với hình thể ưa nhìn và duyên sân khấu, dễ dàng chiếm được cảm tình của các giám khảo và khán giả ở lứa tuổi... lớn hơn Vy. Trong khi đó, Đông Nhi lại biết cách đặt cảm xúc của mình vào những sáng tác, release bài nào là ăn bài đó, lại xinh xắn đáng yêu, tìm được nhiều sự đồng cảm lớn từ các khán giả cùng lứa và... nhỏ hơn Nhi.

Một người trong giới từng nói với mình: "Không có 2 cô ca sĩ nào yêu thương nhau cả." Khoan - đừng nghĩ mình cố tình khơi dậy lửa hiềm khích nhé, hehe. Quan hệ tốt với cả 2, nhưng trong tất cả những lần hội thoại, ít khi nào tên Đông Nhi xuất hiện trong lời nói của Phương Vy, và ngược lại. Họ rất hạn chế nhắc về nhau, có lẽ do lâu ngày không gặp mặt chăng?

Ở giai đoạn cần các nhân tố trẻ bật lên thành Superstar trong làng V-biz, sự cạnh tranh ngấm ngầm giữa các ứng viên là chuyện dễ hiểu. Chủ yếu là bạn thể hiện tinh thần ấy như nào thôi. Xem trọng 2 em này, vì luôn tập trung vào chuyên môn của mỗi người chứ không sử dụng đến "mánh khóe".

Mình thích chất giọng của Phương Linh, nhưng chị này... lạnh quá hóa ra "lạnh nhạt", dần dần đánh mất các ưu thế khi không biết tận dụng thời cơ. Mặt khác, khi đã có lại cảm tình với Bảo Thy, cũng là lúc mà mình nhận ra rằng: Scandals liên tục đã làm xấu hình ảnh của em quá, giờ vực dậy cũng khó có được "sức mạnh" như trước đây. Nếu biết dừng chân đúng lúc, có thể Lona nay đã nổi ngang với Myta ngày ấy (không bàn về chuyên môn). Dân chúng bây giờ bị... lờn scandal rồi.

Sân chơi V-Pop đang chứng kiến sự thăng hạng của 2 cô gái trẻ. Sở hữu hình tượng sạch sẽ tin đồn, lượng fans ngày một đông, cộng thêm những ưu điểm đã đề cập - Đông Nhi và Phương Vy tỏa sáng theo 2 trường phái nhạc hoàn toàn khác nhau. Hey, I love competition! Bring it on. ^^

Xem tiếp những khoảnh khắc của 2 cô gái Vàng trong V-Biz ^^ - nhiều ảnh hơn cả entry trước nhé hehe.

No comments:

Post a Comment