Friday, October 2, 2009

Nghệ sĩ Việt ở Macau

ava

Theo thống kê, các trang chuyên đăng tải những thông tin giải trí như Ngôi Sao, Zing, K14... thường thu hút lượng độc giả phía Bắc nhiều hơn hẳn phía Nam.


fanmienbac

Phía trên là những con số biết nói - được cung cấp bởi Facebook - về độ tuổi, giới tính, địa phương của các nhóm bạn đọc đăng ký vào fanpage của mình. Bản thân cũng hơi ngạc nhiên khi Hà Nội gần như... áp đảo các tỉnh thành khác. Khi thắc mắc, một người em miền Bắc đã chia sẻ với mình như sau: "Một phần vì blog anh dùng ngôn ngữ mà người Bắc có thể dễ dàng hiểu được - không quá xì tin như mấy bé hot blogger ở phía Nam, nhưng vẫn giữ được góc nhìn của người Sài Gòn. Mặt khác, ở ngoài này tình hình văn nghệ chán lắm, các show lớn toàn ở trong ấy, văn hóa sao cũng rầm rộ hơn. Như em, bắt đi nghe Thanh Lam hát nhạc Trịnh thì chịu, chả đời nào. Thôi thì không được xem live, vào blog anh update đời sống ca nhạc, thời trang, ẩm thực cho... đỡ thèm."

Chậc, mình đây đang "thèm" mà chưa thu xếp được thời gian ra Hà Nội đây. Nguyên văn, ngày 6/10 sắp tới, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia sẽ có Brian McFadden - cựu thành viên nhóm Westlife, và Lenka - họa mi Australia. Ca sĩ nổi tiếng quốc tế toàn trình diễn ngoài ấy thôi, hết Shayne Ward đến Ronan Keating, giờ lại tiếp nối với cô gái đang đình đám cùng hit The Show nữa chứ (chẹp, em Lona sẽ là khách mời và hát bài... Thiên thần trong truyện tranh - jk).


PrinAdvn_hor

Haizzzz... Đề nghị bác Hennessy mang Hennessy Artistry vào TP. Hồ Chí Minh! Dân trong này chịu khó đi xem lắm, vé chợ đen đắt cỡ nào cũng bán hết sạch mà. Nhất là khi chương trình quy tụ những nghệ sĩ hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới - đâu mấy khi mang được đẳng cấp quốc tế về nhà như thế?

Hennessy Artistry đã có chuyến hành trình qua khắp các vùng Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á. Gần đây nhất là đêm diễn ở Macau 26/9 - với sự góp mặt của diva Hong Kong Trịnh Tú Văn, danh ca Đài Loan Hsiao Hung-jen (Tiêu Hoành Nhân), ca sĩ Paul Freeman và nhóm nhạc Boys like Girls.


IMG_8088

Xem hình ảnh các nghệ sĩ Việt Nam gửi về từ Macau.

No comments:

Post a Comment