Friday, October 23, 2009

Cheese Cake & The Mess

Hôm nọ ăn tráng miệng ở Hideaway ngon lắm, nay mới hỏi ra công thức nên chia sẻ cùng cả nhà luôn. Bạn nào khéo tay hay làm thì áp dụng thử, khi nào có thành phẩm, mình hy sinh thử giùm cho hehe.


Nu0002

Nu0006

HIDEAWAY SPECIAL CHEESE CAKE - nguyên liệu chính là phô mai và hạt chanh dây. Cream cheese béo ngậy ah, nên ăn cùng với sốt rasberry (trái màu đỏ, tiếng Việt hình như là quả mâm xôi) cho khỏi ngán. Lớp bánh nâu nâu dưới cùng làm từ bột yến mạch.


Nu0001

Nu0010

Hôm đó gặp đối tác bên Nokia bàn công việc, qua loa cho xong thoy. Mưa quá, không về được. Rốt cục gọi bạn Vi quản lý Hideaway lên ngồi 888 cho zui. Chờ... chờ... chờ... Haizz, suýt nữa không đi sinh nhật Nu luôn rùi, mèo ốm mà ra gió sao đặng? Tận Gò Vấp nữa chứ! Sực nhớ ra anh Khanh béo, nhầm, Khanh đẹp zai có xe 6 chỗ. Thế là alo gạ gẫm chàng sang rước hihi.

3 quý nhân trong cùng một ngày nhé: một em tặng điện thoại, một bạn cho gửi xe lại quán qua đêm, một anh không ngại traffic đánh vòng qua đón mình. Đa tạ đa tạ đa tạ. Suýt quên, cảm ơn anh Quốc Bình đã chở em về tận nhà, dù ngược đường và không có... mũ bảo hiểm. Giữ tinh thần tích cực, sẽ thấy nhiều người tốt xung quanh bạn, không phải quan tâm đến bá vơ. ^^


Nu0011

Nu0013

Nu0016

Sẵn nhắc tới Nu Nu, tặng bà con vài tấm ảnh hậu trường Nhất Quỷ Nhì Ma, hôm nay có ghé chơi một tẹo. Nhanh thật, mới đây mà đã sắp xong rùi.

Entry chỉ mang tính chất liệt kê và tham khảo, mình đuối wé, ngủ thoyyy.

Bấm vào đây để thưởng thức gái xinh zai đẹp và các món ăn hấp dẫn. ^^

No comments:

Post a Comment