Sunday, October 11, 2009

Hậu Trường ở Cần Thơ

SunsilkA0059


Tình yêu đến lúc bạn ít mong đợi nó nhất.

Tự nhiên lại muốn bắt đầu entry như thế, bởi mình nghĩ là... Thôi, nói trước bước không qua. Đã bao giờ bạn gặp một ai... ghét bạn, không muốn làm việc cùng, thậm chí xóa luôn số di động! Sau đó, một nụ hôn gần như thay đổi tất cả. I mean - really? Suy nghĩ nghĩ suy. Ôi...

Grrrrr, Cupid lại đang giở trò. Bình tĩnh nào.



Chuyến đi Cần Thơ lần này vui hơn mình nghĩ.

Vui vì được chứng kiến tận mắt sự lao động hết mình của không chỉ Hồ Ngọc Hà, mà còn là cả ekip: từ đạo diễn, quản lý, trợ lý cho đến stylist, hair, makeup; từ ca sĩ khách mời, nhóm nhảy cho đến các bạn FC. Gia đình của chị Hà cũng đi theo ủng hộ cô con gái, mẹ và dì thỉnh thoảng chỉnh lại giúp áo váy, giày dép. Đấy là chưa kể đến những người đứng sau như các nhạc sĩ, mixer, DJ, khâu PR của cty JWT, cũng như các phóng viên đã có cái nhìn công tâm dành cho nỗ lực của chị.

Để có được sự thành công cho một chương trình, đòi hỏi nhiều hơn một cái đầu, và tất cả những cái đầu ấy phải hoạt động ăn ý cùng nhau. Một số kẻ ác ý có thể tìm cách phủ nhận, chả hề gì, bởi hàng chục nghìn khán giả ở lại cùng chia sẻ không gian âm nhạc với Hà đến phút cuối trong 5 đêm diễn vừa qua đã nói lên tất cả.

Nhìn mồ hôi lăn dài trên má Hà, thấy chị đẹp hơn thường khi, nét đẹp của sự phấn đấu bền bỉ. Nếu chỉ dựa dẫm vào nhan sắc và sự may mắn, muôn đời sẽ không bao giờ bứt lên được vị trí vedette. Bước từng bước vững chắc trên con đường sự nghiệp, Hà ngày càng tỏa sáng bởi chính thực lực, trí tuệ, và sự duyên dáng của bản thân.

Thôi, không bàn về cô gái ấy nữa, cô í sẽ xuất hiện nhiều hơn ở entry sau.


SunsilkA0009

SunsilkA0063

Xem tiếp những hình ảnh trước show diễn ở Cần Thơ (biết đâu sẽ hiểu rõ hơn đoạn đầu mình nói gì).

No comments:

Post a Comment