Monday, October 5, 2009

Hết Mùi T__T

Rex0073

Blog mình trước giờ khen chê bao nhiêu đối tượng, ngôn ngữ có khi khá mạnh bạo và sắc bén, nhưng luôn đảm bảo trong khuôn khổ chấp nhận được. Nhiều trường hợp sau khi đọc qua nhận xét của mình, khi gặp gỡ còn bắt tay cảm ơn, kể cả các anh chị lớn. Phục những người như thế, vì không phải ai cũng làm được. Đặc biệt trong showbiz, cái tôi của nghệ sĩ rất cao, vượt qua bản thân có khi còn khó hơn vượt qua người khác. Mình chả cần liệt kê tên tuổi. Nếu thường xuyên đọc blog của mình, sẽ thấy nhận xét dành cho một số nhân vật phát triển theo progress - chứ không có chuyện mới hôm qua chê, nay đã khen lấy khen để.

Mọi thứ đều là cả quá trình, một sớm một chiều không thể tốt hết mọi thứ được. Kẻ nào cho rằng mình như thế là ổn, không cần hoàn thiện bản thân nữa, xem như họ đã tự đào mồ chôn nghiệp. Khá ngạc nhiên khi lượng fans lớn của Bảo Thy, Song Yến, vv. hãy còn rất teen, nhưng không hồ đồ chửi bới này nọ, ngay cả khi mình chê thần tượng các em "tưng bừng". Những lần bàn về nhược điểm của Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly cũng vậy - fans của họ có vào ý kiến, nhưng ít khi nào "bức xúc hóa hung hãn".

Có lúc, cũng nhìn lại bản thân, xem vì sao nhiều fans của Mỹ Tâm hay nhảy chồm vào mình như rứa. Nếu tính ra, mình đã và đang dành cho chị nhiều lời khen hơn vô số nhân vật khác đấy chứ? Mỗi lần chê một chút, y như rằng ... Đã từng chứng kiến anti của Hồ Quỳnh Hương cóp nhặt từng thông tin để xuyên tạc, móc mỉa. Mình? Thậm chí không có nhu cầu Google Mỹ Tâm đang làm gì, khi nào thấy trên sân khấu thì nhận xét thôi. Rảnh rỗi để ghét đâu mà "bồ hòn cũng méo"? Gõ ra những lời tường thuật ở entry vừa rồi, đã lường trước chuyện gì sẽ xảy ra, nhưng không vì thế mà mình dừng bàn phím. Cứ viết sao cho không thẹn với lòng, thế là đủ.


Rex0089

Một dạo bị hiểu lầm là "ghét cay ghét đắng" Bảo Thy and/or Rexona. Chả giải thích. Đúng là mình từng hát... Công Chúa Hôi Nách thật, nhưng nickname ấy đã tồn tại trước đó, và mình chỉ thu âm vớ vẩn cho vui chứ không ác ý chơi trò phát tán tuyên truyền. Khi Lona ký hợp đồng với Rexona, thực sự là bất lợi cho... cả 2. Thời điểm và nhân vật không phù hợp. Đồng ý lúc đó Bảo Thy đang nổi thật, nhưng scandal quá nhiều chưa kịp giải quyết, kết hợp như thế thì trách sao biệt danh ấy chào đời? Gần đây, Tăng Thanh Hà trở thành người mẫu đại diện cho Rexona, đâu có ai nói gì? Thậm chí, sản phẩm V8 For Men còn mạnh tay mời thêm nhiều hot girls như Minh Thư, Yến Trang, Pha Lê tham gia chương trình.

Bản chất của "khử mùi" không có gì sai cả, cũng giống như trẻ em cần tả lót hay quan hệ cần dùng bao cao su thôi. Mọi chuyện bình thường khi bạn nhìn nó ở góc độ bình thường. ^_^


Rex0076

Rex0077

Tham gia đưa tin cho Rexona kỳ này cũng zui, vì có cớ để bàn về... mùi cơ thể. Chương trình mới chớp mắt đã sắp kết thúc, sau 3 tuần diễn ra thành công.


Rex0104

Liệu gương mặt nào trong số này sẽ trúng chiếc siêu xe?


Rex0096

Rex0112

Hãy cùng thưởng thức những màn trình diễn lôi cuốn của 2 kiều nữ Yến Trang và Minh Thư đã nhé!

No comments:

Post a Comment