Wednesday, October 28, 2009

Mỹ Mai Nhân Quyền

Wed0038

Một số bạn hình như hơi nhầm lẫn thì phải? Đây là blog cá nhân, không phải một tờ báo. Thế nên, đừng nói như thể mình phải có mặt ở chỗ này chỗ kia để "đưa tin". Không cần thiết. Trong tất cả các buổi tiệc, mình được mời với tư cách bạn bè, hoặc khách mời - chứ không phải phóng viên. Mình không rảnh mà dự cưới hỏi của những người không quen, nói trắng ra là tốn tiền mà chả vui vẻ gì cho cam. Chẳng nhẽ bây giờ kể, có ca sĩ nhắn tin "rủ" đi sinh nhật mà mình từ chối, lại mang tiếng chảnh quá. Nhưng thực tế, bình thường thân thiết gì đâu, ra mặt lại mang tiếng sân si. Tính tui thẳng thắn lắm, không thích thì cho vàng cũng không làm. I'm not desperate.

Còn chuyện chơi với "bạn" gì mà toàn... người nổi tiếng. LOL. Blog này từng đăng ảnh không dưới trăm người bạn của tui, đâu phải ai cũng là dân xô-bít? Chỉ trách những kẻ thấy sao là lóa mắt, chẳng còn biết ai khác tồn tại trên đời. Dở hơi đừng ráng bơi, vậy đi.


Wed0015

Hôm kia đi đám cưới A Mùi (ảnh đám hỏi tại đây) - tên ở nhà như vậy vì bả gốc Bông, gọi quen rồi nên giờ cứ thấy... buồn cười khi nghe tên thật. Cái gì mà Mỹ Mai Mỹ Mai, MC đọc y chang chữ... mỉa mai luôn. Mỉa Mai Nhân Quyền (tên chồng bả) thì sợ rùi - trời sinh một cặp đó.

Mỗi lần đi là y như rằng lại bị hỏi, "Khi nào tới lượt con?" Ôi giời.

May quá, đợt này có ku em đỡ đạn, vì nó dắt bạn gái theo hehehe. Cứ chờ đấy, mình phải... have fun ít nhất 5 năm nữa. ^^


Wed0005

Wed0003

IMG_0616a

Wed0010

Wed0016

Wed0033

Xem tiếp ảnh gia đình shink đệp của tớ.

No comments:

Post a Comment