Friday, October 2, 2009

Zing Me Party for Celebs

Quên mang... cục pin mà khổ ghê, phải chạy khắp nơi xin ảnh zìa để làm hình minh họa cho entry. Mỗi lúc như thế càng hiểu rõ hơn giá trị em Canon của mình hix hix (dù bình thường đã iu iu iu rùi). Chân thành cảm ơn anh Quốc Phong, chị Hương Trà, anh Thành Trung, bạn Nemo, bạn Suzu, và đặc biệt là bạn Mều Ác đã hỗ trợ về mặt hình ảnh.

Bây giờ có giới thiệu về sản phẩm, mọi người cũng chả tập trung mà đọc đâu, sao giăng đầy trời mà hehe. Thôi thì hãy vào địa chỉ này để đăng ký sử dụng trước, có gì mình sẽ review sau nhé. ^^

http://me.zing.vn/

Đây là nhà của mình tại Zing, mời bà con ghé chơi.

http://me.zing.vn/vip.robbey/profile


New0022

Công việc dạo này chồng chất, thời gian biểu chật hẹp, đi đâu cũng không đến sớm được. Nguyên văn là trễ hơn cả các bạn nghệ sĩ chứ, xí hổ ghê.


New0023

Mèo Ác man hơn tui là sao?


New0025

Ca sĩ thứ nhất mình chụp cùng trong party là... Bảo Thy. Đây là lần đầu tiên có dịp ngồi xuống, vừa ăn vừa 8 với em í, cũng... trên trời dưới đất lắm nha: "Anh đặt cho em cái biệt danh ghê quá mà!"


New0026

Lấy ảnh nhỏ này demo tại entry trước, không hẳn ngẫu nhiên đâu nha. Cứ liên quan đến ẻm là độc giả bấm vào nườm nượp ah. Nói nghiêm túc, chưa bàn đến việc "lăng-xê", Đông Nhi đang liên tục dẫn đầu nhóm từ khóa được truy cập tại blog mình nhiều tuần qua. Có vẻ như thời điểm đã chín mùi đối với em, tung ra sản phẩm là ăn ngay! Mình hối thúc cô nàng và quản lý Đằng Phương mãi, rốt cục cuối tháng này mới chịu phát hành single Lời Thú Tội Ngọt Ngào (kèm video clip). Album sẽ phát hành ngay sau đó, khi Nhất Quỷ Nhì Ma công chiếu.


New0031

Trang phục Nu Nu được thiết kế bởi Chung Thanh Phong. ^_^


bag

Một điểm thú vị nữa: Tất cả những nhân vật từng dính dáng "cặp kè" với Đông Nhi (trong âm nhạc và phim ảnh) - tỉ lệ search đều tăng trong tuần qua, bao gồm Hoàng Tôn, Wanbi, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, Baggio. Kể cả tên thật "Mai Hồng Ngọc" cũng nằm trong top 50 keywords - từ MHN mà tìm đến được blog mình cũng hay! (Nếu bạn chưa hiểu mình nói gì: Wordpress có chức năng theo dõi keyword and/or tag nào đang hot tại blog bạn, rất thuận tiện cho việc thống kê).

Đúng là khi vào nghề ca hát, muốn nổi được còn phù thuộc vào cái duyên của mỗi người, mọi công thức đều là vô nghĩa.


New0033

Bé này đi cúng tổ nên đến trễ, ở được một chút rùi... về luôn. Phong cách ăn mặc này hợp nè, trẻ trung và nữ tính. Mai mốt chắc phải lên một collection "Tôi & Phương Vy".


New0036

Nãy giờ mới thấy tấm chụp với trai hihi. 2 ku Wanbi với Wắn tóc còn wăn hơn mình nữa đó nha nha nha. Mà góc chụp ác thiệt, nhìn đứa nào cũng lùn lùn, tưởng... 1m rưỡi.


New0032

Bánh tart Sheraton làm rất ngon, nhưng ăn vào cứ nơm nớp sợ... péo.


New0027

Bàn mình ngồi vui nhộn nhất, teen nhất hehe. Nhí nha nhí nhố cùng 2 chị em Song Yến, Lona và Vương Khang. Một lúc sau, Thủy Tiên và Noo cũng đến nhập hội. ^^


New0030

Số 10 nè.


New0029

Úi chà, gươm lạc giữa rừng hoa, ai cũng tươi roi rói. ^^


New0035

Còn tấm này là... hại 1 lúc được 4 đứa nè, mấy cái miệng! Nhiều hình hại cũng zui lắm, gọi nôm na là "hậu quả của Flash" mà các bạn nghệ sĩ đều sợ, ai muốn hiểu thì cứ xem tiếp nha nha nha. ^^

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment