Thursday, October 22, 2009

Số Hưởng

Thí sinh THTH năm nay... đầu gấu ghê, có người vào hoạch họe mình tại entry này nữa chứ. Lúc nãy café với phóng viên nên chưa kịp duyệt qua, ả tức khí thế nào lại comment thêm cái sau rất thô thiển. Ta nói... Người làm văn hóa (và đang tu bổ văn hóa ở Nhạc Viện) mà cư xử thiếu văn hóa như vậy, nhỡ "may mắn" hay mua được cái giải cũng không bền đâu.

Nói thiệt đừng buồn, tui mà biết bạn là ai (dù đã có suy đoán riêng) - có cho tiền cũng chả bao giờ kết thân với bạn. Nhỡ mang tiếng "la liếm" thì phải chọn cái gì sạch sẽ thơm tho một chút, chả ai dại mà dây với... shit. Lớn rồi, nói ít hiểu nhiều hen.

Bé Quỳnh bị một phóng viên chê tơi bời, em í post nguyên văn đoạn bình luận đó trên Facebook, và chỉ reply đúng một dòng: "Co' gang len thoy nao`!!! Aja fighting...ya..ya..." Đó chính là sự khác biệt. Tính cay cú, dù nói ra hay không, sẽ giết chết người nghệ sĩ từ bên trong.


Fam0119

Không quan trọng.

Đang nghĩ vu vơ... nếu có đại gia sẽ giúp cho mình được cái gì nhỉ?

Điện thoại? Chính hãng cũng hay tặng vài em dế... xài chơi. Mà mình chỉ dùng để gọi và nhắn tin là chủ yếu, thậm chí không nghe nhạc và chụp ảnh, chưa rỗi để mò các chức năng khác nữa.

Xe? Mình hài lòng với em Future Neo hiện tại, vận hành quá dễ dàng. Ghét tay ga, chạy hay bị té, hồi đó toàn để gái chở không ah. Papa hôm bữa cũng hỏi ý cả nhà về chuyện mua ôtô, nhưng mình phản đối ngay. Garage chật thế, chỗ đâu mà để? Đường trong Sài Gòn thì cứ bị xới tung cả lên, mình lại không có thói quen đúng giờ, kẹt xe chắc điên mất! Ít ra xe máy còn bon bon... trên lề được.

Nổi tiếng? Hiện tại hình như hơi dư thừa khoản này rồi, câu cũ: Ai không thích, đừng quan tâm.

Mối quan hệ? Việc gì cần trung gian? Mình thích ai lập tức đến làm quen. Tự tin mà, đâu phải thiếu điều kiện gì hehe. Xin lỗi, mình không tác duyên cho đại gia thì thôi.

Haizz... Nhắc mới nhớ, một trong 4 cái dại ở đời là mai mối. Đem tặng hết duyên của mình cho người ta, rốt cục... ế chỏng chơ. Thề là không cố tình! Cứ lâu lâu rủ mấy bạn (không quen nhau) đi chơi, tự nhiên dính luôn ah.

Mà thôi, bạn bè zui là mình zui rồi, chúng nó nên đôi thì cả 2 đều iu mình hơn chứ sao! ^^

Mình chơi thoải mái lắm, không so đo tính toán. Cuộc đời đã cho mình quá nhiều thứ, phải biết trân trọng chứ, mải ganh ghét với kẻ khác thì bao giờ mới hạnh phúc được?


Fam0122


Hồi nhỏ xíu, nghe bà thầy phán: Số thằng này sướng lắm. Bik sao hem? Nhỏ ba má nuôi, lớn vợ nuôi, già con nuôi. Ông nội nghe xong chửi bả quá trời.

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment