Tuesday, October 20, 2009

Pepsi Talent Show

Pepsi0076

Hôm nay hoàn thành công việc sớm, đi tập gym, về ghé hàng... bột chiên nạp năng lượng thì gặp Mr. Đàm. Bởi, muốn viết nhật ký như một kẻ bình thường cũng khó, từ nơi sang trọng đến chỗ bình dân đều đụng các anh chị trong xô-bít. May là mình không có thói quen... xin chữ ký và "cho iem xin chụp hình chung" với những ai... kém liên quan.

Thật chứ, nếu muốn - chắc kho tàng Ảnh Nghệ Shĩ của mình đã phong phú nhất Việt Nam. Nhà cũ trên đường Lê Văn Hưu, ngay đối diện lãnh sự quán Mỹ; có nghĩa là trước năm 2007, đa phần các ca sĩ - nhạc sĩ - diễn viên - danh hài - tài tử... cải lương etc. đều đã có dịp sang café cà pháo. Cũng phải chờ tới lượt phỏng vấn như ai thôi mừ. Bác Ngọc Sơn mỗi lần vào phải quất 2 tô phở, một tô thịt bò; 6 tay vệ sĩ đi kèm như đúng rồi. Hix.

Buổi tối lại bán kem. Còn nhớ có đợt coi hàng, hay ngồi 888 với Mr. Dee và Đài Trang - mà xin thề lúc ấy chưa nghe 1 bài của The Bells. Đã quan tâm đến V-Pop đâu mà? 2004 thì phải. Chị hay kể về thằng nhóc nào đó bằng tuổi mình vừa gia nhập nhóm, mình ờ ờ cho qua chiện (giờ biết ai rồi hehehe). Lúc đó tui trông khác hẳn, nên gần đây có gặp cũng chả bắt quàng làm họ.

Nhiều lúc nghĩ lại, thấy lòng vòng như nào, rốt cục cũng lún sâu vào thế giới phù phiếm này.

Cái số nó đã dính dáng đến nghệ sĩ thì khó mà dứt ra được. Đùa, như thể đang "chấp nhận" lắm vậy. Dẫu sao, văn hóa nghệ thuật vẫn luôn là một mảng thú vị, bởi nó đòi hỏi không chỉ tư duy mà còn cả tâm hồn. Bén duyên được với ả phải mừng rỡ, chứ nhỡ mà loay hoay với... thuốc men suốt chẳng hạn, chắc có ngày em chơi luôn một viên cho xong. Ví dụ thôi nha - không đâm mí bạn học dược nha haha.

Hum bữa đi chung xe, kể Noo nghe mí tin đồn mình nghe được về ẻm, ví dụ như bị bắt gặp... hôn hít ai trên Diamond. Ta nói, cười và cười. Thiên hạ giờ dư ăn dư mặc quá, rảnh hơi lo giùm người khác không ah. Noo nói, "Lơ đi là tốt nhất anh ơi, để ý chi cho mệt." Giờ mà có dzụ gì đụng chạm đến tui, mấy đứa em lại vỗ vai, "Chúc mừng anh, ngày càng nổi tiếng."

Mía!

Có tiếng và có tiền, ai chả thích, nhưng không phải dạng thèm khát! Đừng nghĩ mình... khích khi bảo "Không vừa ý mời đi ra chỗ khác chơi." I say what I mean, and mean what I say. Mục tiêu rất đơn giản: Sống một cuộc sống vui vẻ bên cạnh gia đình và bè bạn, tiền đủ xài, tiếng đủ để kinh doanh. Thế thôi. Đừng bắt mình định nghĩa chữ "đủ" - cảm giác như bây giờ là được. Xí, thiếu hơi người yêu chút, suýt quên mới sợ chứ!

Nhiều bạn cứ tưởng mình sẽ buồn lắm khi chê mình xấu, mình ngu, thậm chí gọi là cái này cái kia rất tục tĩu. Ừ, đôi khi cũng có chút buồn, buồn cho những người ăn học bao nhiêu năm mà vẫn... vô học. Buồn cho ba má họ nữa, có đứa con bất hiếu suốt ngày lo chuyện người dưng, dính dáng gì được 1% cũng mừng. Buồn cho cả tổ tông nhà đó, không biết bao nhiêu năm mới hít được nén nhang nào từ đứa cháu. Haizz. Haizz. Haizz. Thở dài 3 cái thế đủ zồi, xem như bố thí tí buồn cho những ai cần nó. Xong.

Nói như Mai Lâm, tờ $100 có đặt trên bàn thờ hay rớt xuống đất thì nó vẫn là tờ $100 - có khác gì chăng?

Mình đâu có ngại quăng mấy ảnh ghê ghê, làm trò đắp mặt nạ này nọ lên blog? Mí bạn rách việc thích soi mình í, vểnh tai lên mà nghe câu tuyên ngôn cũ nà: Người đẹp không sợ xấu.

Hum bữa đi Pepsi gặp em Nhựt, em í bảo "Anh ở ngoài đẹp trai hơn trong hình." Mình tươi rói, "Cảm ơn em, anh biết mà". Vậy đi cho nó dễ. ^_^

Bề ngoài thôi, muốn thay đổi thế nào chả được, quan trọng là bên trong ra sao. Mấy ngày nay ốm sơ sơ nên những triết lý vu vơ cứ bay qua đầu, chiêm nghiệm ra được một số điều hay ho.


Pepsi0078

Pepsi0077

Hoàng Tôn - Because of You

Con khỉ Tôn này là một trong những đứa bị mình bỉ nhiều nhất, bỉ từ YM lên đến trên blog. Mọi câu chuyện bắt đầu như nào không biết, nhưng kết thúc luôn là, "Tại mày xấu, tại mày giống con khỉ". Hahaha.


Pepsi0066

Pepsi0067


Đinh Mạnh Ninh - So Sick

Thiết nghĩ, được như Tôn hay Nynk đô lại hay - không đẹp theo một chuẩn mực nào cả, nhưng mọi nét trên khuôn mặt lại rất liên quan đến nhau, gặp một lần là nhớ ngay. They're Unique! Đừng xem thường Tạo Hóa, Ngài đã nắn bạn ra như thế, có khi vì muốn bạn đẹp nhất trong mắt Ngài. Tự dưng xào qua xào lại chi?

Ôi Enrique - từ khi xóa nốt ruồi là chàng chìm như... Titanic.

Bàn chút về ngoại hình, còn tài năng như nào, tự bài hát dự thi đã nói lên quá rõ rồi. ^^


Pepsi0069

Xem tiếp nha, còn... ảnh hại nhiều lắm.

No comments:

Post a Comment