Wednesday, October 7, 2009

Không Gian Bách Biến

Cách đây 1 tháng, wác wác giới thiệu cho mình một nghệ sĩ đang cần PR, tên tuổi còn mới toanh trên thị trường. Cậu bỏ nhỏ, cứ tiền bạc sòng phẳng mà thực hiện. Hmm... Mình làm việc để chiều cảm hứng hơn là vì tiền, nhất là đối với khâu cảm thụ âm nhạc.


KG0012

Từ trước đến nay, dẫu có gây tranh cãi, vẫn luôn giữ đúng lập trường về mọi nhận định đã phát ngôn. Muốn mình thay đổi suy nghĩ, trừ khi đối tượng thực sự có những bước chuyển hóa. Có thể đối với bạn, mình không là ai cả - mình vẫn là tất cả đối với mình. Con người mất hẳn cái tôi thì chỉ tồn tại như một cái xác không hồn. Thế nên, nếu nhỡ làm ai buồn lòng vì chính kiến cá nhân, hãy thông cảm.

Ethan Thoi ft. Phi Trường & Lan Trinh - Lời Trái Tim Muốn Nói


Gặp Ethan - có vẻ như một người tốt. Ấn tượng đầu tiên là hiền và thật thà. Star power? I can't see.

Phân vân...

Với cá tính trong âm nhạc và ở đời thực hãy còn mờ nhạt, kết hợp với việc xuất phát khá chậm trễ, khả năng trở nên popular của Ethan là rất thấp. Không phải ngại điều khó, quan trọng là anh chưa bật lên được ngọn lửa hứng thú gì cho mình. Ví như lần đầu tiếp cận Phương Vy, Đông Nhi hay Quốc Thiên, Thanh Duy - cảm giác đã mách bảo ngay rằng, "Bạn này sở hữu tố chất đặc biệt." Với X-Factor sẵn có như thế, con đường sự nghiệp của họ còn không rải đầy cánh hồng, huống chi...

Nghĩ lại, can đảm khởi nghiệp ở độ tuổi này, chắc anh ấy cũng biết người biết ta, chứ không chạy theo xa hoa phù phiếm như rất nhiều đồng nghiệp hiện nay. Trò chuyện cùng Ethan Thoi, thấy đam mê của anh dành cho nghệ thuật quá lớn - anh kể về những chuyến hành trình của mình mà mắt cứ long lanh. Và... bạn không có quyền cười vào mơ ước hay nỗ lực của bất kỳ ai cả. Mấy người dám lao động hết mình để sống cùng giấc mơ?


KG0003

Vừa đọc tiếp, vừa măm măm, vừa nghe nhạc... ^^

No comments:

Post a Comment