Thursday, October 15, 2009

Sneakernight - Sao Teen Tụ Hội

Nokia010004

Non - Shop!

Đầu tiên xin thông báo, mình vừa chụp đến tấm ảnh thứ 30.000, số thứ tự đã được reset lại zero. Ôi, yêu em Canon thắm thiết, đến nay nhiều người vẫn thảng thốt khi biết mình dùng bé digicam nhỏ nhắn thế mà vẫn capture được nhiều khoảnh khắc đáng giá. We're a team!!! Cảm ơn nàng Đan Lê đã mang chúng tớ lại với nhau hihi. Để kỷ niệm, hôm nay sẽ không shop cho bợn nào cả, ai... bị hại ráng chịu nha.

Í quên, entry này để nói về... giày và điện thoại chứ hok phải máy ảnh hehe. Mình rất thích ý tưởng Sneakernight của Nokia, bởi giày thể thao là một trong những biểu tượng năng động của giới trẻ toàn cầu (nhưng giá mà ban tổ chức nghiêm ngặt hơn, ai hok mang sneaker cho... ở ngoài hahaha).

Vanessa Hudgen - Sneakernight


Nokia010039

Lũ con trai chúng tớ thực hiện đúng yêu cầu nhá, all sneakers!


Đừng ngạc nhiên khi thấy khách mời đợt này thiếu những bậc anh chị kỳ cựu. That's right, it's our generation! Khác với dòng sản phẩm touch trước, Xpressmusic 5530 chỉ nhắm vào riêng giới trẻ. Khi tặng mỗi người tham dự một chiếc cell... dùng chơi, cũng có nghĩa là Nokia hy vọng các fans sẽ nhớ đến 5530 khi có nhu cầu sắm dế mới, bởi thần tượng của họ đều dùng mà.

Tham dự event về, cảm thấy... teen ơi là teen haha.


Nokia010001

Nokia010002

Nokia010003

Thư mời được thiết kế rất sáng tạo và bắt mắt.


Nokia010005

Sneakernight diễn ra ở Cage Bar - Tôn Đức Thắng.


Nokia010006

Nokia010007

Đại Nhân và quản lý Tê Lờ - ta nói, nó già trước tuổi.


Nokia010008

Nokia010011

Không như mình và Mai Lâm, sắc teen tràn trề haha.


Nokia010009

Bắp ngày càng cu-te nha, Cu Chí vẫn bặm trợn dư thế.


Nokia010010

Hòa Mi và Băng Di - ảnh này 2 đứa đều shink. Mi như đẹp ra thêm mỗi lần mình gặp ẻm.


Nokia010012

Chụp lén Chí Thiện - góc này nhìn super man.

Entry bao gồm...

  • Đông Nhi
  • Trà My
  • Wanbi Tuấn Anh
  • Noo Phước Thịnh
  • Bảo Thy - Vương Khang
  • Yến Trang - Yến Nhi
  • Đại Nhân - Hòa Mi
  • Chí Thiện - Băng Di
  • Thăng Bình
  • Tâm Tít (bé này mới nè hihi)
  • NS. Đức Trí - NS. Quốc Bảo - Trí Quyền
  • Mai Lâm - Quang Chí - Thăng Long - Tuấn Khanh - Đằng Phương


Nokia010037

Sẵn sàng chưa nào? Xem tiếp nha!

No comments:

Post a Comment