Thursday, October 29, 2009

Hát về Bác

Hình như các bạn vẫn thích mình viết về cuộc thi thì phải? Entry B.O.R.I.N.G. review qua loa thế mà lại nằm trong top hits tuần trước mới sợ chứ hehe. Tuy nhiên, việc có thí sinh vào phát biểu linh tinh làm mình... mất hứng, chả muốn theo dõi nữa. Mới thi đã như thế, mai mốt ra ngoài hát bị chê thì sao nhỉ?

Hôm kìa, trời mưa không đi chơi, rảnh rảnh bật TV thì đúng ngay Ngôi Sao THTH, xem được 30 phút cuối. Ngoài Như Quỳnh thì phát hiện thêm một nhân tố hơi bị ăn TV - Thanh Sơn. Bạn này phải cảm ơn ekip làm đẹp nhé, kiểu tóc Trước & Sau khác hẳn, làm sáng bừng khuôn mặt. Một số người có thể nói tui trọng ngoại hình, nhưng thực tế bên trong như nào, ở ngoài sẽ toát ra hết. Nó nói lên được sự chỉn chu, có chuẩn bị, sự tự tin của mỗi cá nhân.

Tối qua rỗi rỗi nên lại lên đài, 8h35 mới đến nơi hix. Đang alo nhờ bạn Tuấn Trần dắt vào thì chú bảo vệ cho qua luôn hehe. Thấy bé Quỳnh ngồi cạnh mẹ bên cầu thang, vận áo ấm, nom đuối đuối. "Em đang bệnh mà anh." Haizz... Chỉ biết chúc em nó may mắn.


THTH0047

Vô muộn nên chỗ xí hoắc, hàng đầu nhưng tầm nhìn hơi bị khuất. Thoy kệ, tham khảo là chính, dù sao năm nay cũng theo không sát.

Về tổng thể, mình hài lòng hơn hôm trước, vì đa phần các bạn đều hát có tình cảm, biết xử lý tinh tế, chứ không chỉ khoe mẽ giọng hát và kỹ thuật. Ban giám khảo nhận xét cũng chuẩn xác (chỉ hơi quá trong trường hợp em Quỳnh), và thứ tự điểm số phản ánh đúng thực lực của 6 thí sinh trong đêm.


small_238582

Thanh Sơn nhận vị trí pimp spot (hát cuối) và không làm khán giả thất vọng. Rất thông minh trong việc chọn bài, Sơn sử dụng đúng âm sắc miền Nam khi thể hiện Miền Nam nhớ mãi ơn Người, làm bật lên được tinh thần của ca khúc. Xử lý tinh tế, giàu cảm xúc, không ngạc nhiên khi điểm của BGK dành cho Sơn cao hơn hẳn các bạn còn lại.

Top 3 lý tưởng trong năm nay: Thanh Sơn, Như Quỳnh Phú Luân.

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment