Friday, October 16, 2009

Hết Yêu

Nokia020063

Gọt xoài đừng để xoài chua,
Chọn bạn đừng để bạn cua bồ mình.

Vô tình đọc được câu ca rao này trên mạng, thấy mắc cười.

Bạn nào đã có người yêu rồi, đừng bao giờ thả bồ đi riêng với mình. Mình là mình trong sáng, gặp ai hợp cạ là cứ huyên thuyên, nhiều khi làm đối phương... hiểu lầm.

Giờ là không đi chơi xa cùng ai nữa, nếu không phải người yêu. Vài lần cũng nghĩ bằng hữu bình thường thôi, mà cứ ngủ chung phòng ắt có chuyện abc (chưa tới xyz). Nguyên văn là mình không đong đưa, không tán tỉnh, không đụng chạm. Nói ngắn gọn - chưa bao giờ "phát tín hiệu" gì gì trước. Chỉ yên thân nằm ngủ cũng không xong lah. Haizz...

Cứ cho rằng bạn bè ok đi, vì dù sao đã tồn tại sự thân thiết nhất định rồi. Có người rõ ràng tỏ thái độ ghét mình ra mặt, vậy mà cũng nảy sinh ý định là sao nhỉ? Why why why? Bởi ta nói, ranh giới giữa các thể loại emotions mong manh lắm. Mình mà đã cảm thấy ai vô giá... trị, sẽ chẳng thèm quan tâm, tại sao lại phải phí một gram cảm xúc nào chứ nhỉ?

Tự nhiên nhớ đến Usher trong bài U Don't Have To Call, "After the night, don't leave ur girl 'round me, tru playa fo' real." Holla!

Túm lại, đã chán chường chuyện tình cảm, để fuck thì vô số còn để yêu chả thấy đâu. Ở ngoài đạo mạo cho thiên hạ nể, mà ở trong toan tính cũng vậy ah. Tự mình biết riêng mình, và ta biết riêng ta (nhạc Trịnh hay thiệt hen?). Ai nói thế này thế kia, mặc kệ. Mình sống vốn thẳng tính, tất cả những người xung quanh đều biết mình ăn ở trước sau như nào, thế nà đủ.

Bi chừ lớn rồi, không rảnh play games nữa, vậy ha.

Đại Nhân & Băng Di - Hết Yêu


2

5

1

3

4

Ca khúc và hình ảnh chỉ mang tính chất... lăng xê, không liên quan lắm đến nội dung trước đó hahaha. Tiếp tục post ảnh Sneakernight nào.


Nokia020071

Nokia020075

Nokia020079

Nokia020047

Nokia020049

Part 2 bao gồm những phần trình diễn sôi động của Yến Trang, Quang Vinh, Bảo Thy, Noo Phước Thịnh, Hòa Mi và Chí Thiện. ^^

No comments:

Post a Comment