Thursday, October 8, 2009

Một Lần Thôi

Chờ em mãi rồi, đợi em mãi rồi, con tim anh đang khô héo từng ngày.

Sến sến chút. Vậy chứ câu này hơi bị catchy trong ca khúc Nếu phiên bản song ca nha, vì nó tạo được điểm nhấn so với bài gốc. Không biết vô tình hay cố ý, nhưng dù thế nào đi nữa, cách PR này cũng khá thú vị.

Đầu tiên, Noo kết hợp với Nu để cùng đẩy quả bom Nếu, thòng thêm interlude như trên. Sau khi Nếu thành hit, lập tức Chí Thiện cho ra bài đơn Một Lần Thôi, với câu interlude được đưa vào thẳng điệp khúc. Do đó, thính giả mới nghe đã có cảm giác... quen quen. Quen mà vẫn lạ, vì phần giai điệu còn lại hoàn toàn khác biệt!

Vì sao mọi người vẫn vui vẻ cả làng? Hoàng tử Lai và Youth Entertainment (Thủy Tiên, Noo, Đại Nhân, Hòa Mi, Băng Di) chơi thân với nhau mà. Nhưng nghe giang hồ đồn là ku cậu sẽ không gia nhập cty ấy, mà sẽ cùng ekip mở cty riêng.

Chí Thiện - Một Lần Thôi


Nok0062

Ban đầu, cũng nghi ngờ khả năng solo của cậu này. Nói thẳng hơi mích lòng chứ vocal của các anh em A# toàn... phình phường. They're no MTV or AC&M. Thế nên, khá bất ngờ trước sự tiến bộ rõ nét trong Một Lần Thôi - xem ra hơn một tháng học cô Hòa Mi cũng hiệu quả phết! Khen để khích lệ thế; vẫn cần cố gắng luyện thanh nhiều, đừng ngại khó. Sinh năm 88 thì quãng đường trước mắt hãy còn thênh thang.

Vô tình gặp Chí Thiện ở event của Nokia nên huyên thuyên vài dòng mở màn như vậy. Lùm xùm giữa 2 thành viên gần đây, mình có biết đến nhưng không theo. Dù sao, blog mình cũng không phải là cái ổ scandal như vài hot blogger khác, mình muốn thông tin trên này được tôn trọng.

Nội tình mình không rành, chỉ tin vào trực giác thôi - mình nhạy mà. Trước khi vụ này nổ ra, chưa một lần tiếp chuyện với Thiện ngoài đời. Trong khi đó, đã đi ăn uống cùng Mèo Ác và anh Tuấn vài chầu. Một đứa chỉ nằm nhà ngủ và chơi game trong thời gian rảnh, thậm chí không biết thiết lập mối quan hệ với báo chí truyền thông, thì có thể là đứa mưu mô tính toán được hông? Dzị đi.


Nok0035

Từ lúc có chị Hà là Ovi hồng lòe đến chừ luôn.

Nokia đợt này làm hoành tráng quá, phá kỷ lục Việt Nam về bức tường ảnh cuộc sống lớn nhất, với kích thước: dài 147.7m và cao 4.2m, quy tụ hơn 12.000 bức ảnh dự thi từ thí sinh khắp mọi miền đất nước. Không chỉ hoành tráng về số lượng, bức tường này còn có ý nghĩa lớn hơn, bởi nó được dựng nên từ những cảm xúc thật, những khoảnh khắc khó quên. Cuộc sống được khắc họa đa dạng, phong phú dưới nhiều góc nhìn lý thú, ai nấy cũng đều sở hữu những phong cách rất riêng cho mình.

Diễn ra chưa đầy một tháng (08/09/09 đến 03/10/09), trang web của cuộc thi đã thu hút hàng nghìn khách ghé thăm, hơn 12.000 tấm ảnh được đăng tải - cho thấy sự quan tâm của công chúng, cũng như nhu cầu chia sẻ thông tin và hình ảnh trong xã hội hiện nay.


Nok0026

Nok0048

Nok0089

Nok0098

Nok0103


Nội dung tiếp theo lah:

  • Chụp ảnh cùng các models theo 3 chủ đề khác nhau.
  • Xuân Lan hướng dẫn catwalk.
  • Bức tường ảnh khổng lồ.
  • Hiền Thục sexy cùng nhạc Latin.
  • Wo-Men lại lên sàn! Lần này có cả... Rihanna.
  • Thanh Hằng và Bình Minh đẹp đôi trên sân khấu.
  • Và zất nhiều ảnh từ tập đoàn... Sướng-Với-Nhau.
Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment