Friday, October 16, 2009

Tân Hoa Hậu Quý Bò "Đẹp và Thành Đạt"

Mình là mình không thích những thông tin thiếu căn cứ, đồn thổi, nói vu vơ hòng xuyên tạc người khác đâu. Nếu mà muốn trào phúng, chỉ như này là chuẩn không cần chỉnh!

Vượt qua 90 thí sinh nặng ký khác cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, cô Bò mang số báo danh 04-484 thuộc quyền sở hữu của ông Phạm Văn Tảo (đơn vị 26/7, thị trấn Mộc Châu, Sơn La) đã lên ngôi Hoa hậu Bò 2009. Giải thưởng cho cô lên đến 35 triệu đồng tiền mặt cùng vương miện Hoa hậu.


1

Tân hoa hậu có ngoại hình đẹp với cặp chân cao, bụng thon, lông mượt, bầu sữa chưa qua thẩm mỹ . Cô cân nặng 644 kg. Đẻ 3 lứa, cho năng suất 11718 kg sữa tươi/chu kỳ 305 ngày.

Hiện tại, chưa có thông tin nào cho thấy Tân hoa hậu Bò gian lận về ngoại hình hay tài năng nên từ lúc đăng quang đến giờ "cô" vẫn sống khá yên ổn và vẫn đạt năng suất sữa ổn định. Hy vọng rằng đây sẽ là cuộc thi Hoa hậu trong sạch nhất ở Việt Nam, và từ năm sau trở đi các cơ quan truyền thông báo chí sẽ tập trung hơn nữa vào cuộc thi này, thay vì tốn quá nhiều tiền của và công sức cho Miss hoặc Mrs Vietnam. Chúc Tân Hoa hậu Quý bò... đẻ sai và nhiều sữa!


2

Tân hoa hậu năm nay vừa tròn 5 tuổi. Khi cô đăng quang, khá nhiều người tỏ ra bất ngờ vì trước đó cô rất đỏng đảnh, không chịu diễu hành trước khán giả.

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment