Sunday, October 18, 2009

Sinh nhật Nu - Cô Nàng... Đào Hoa

Nu0102

Đào hoa khác với... bay bướm hay lăng nhăng nhé.

[tính từ] Có duyên, được nhiều người yêu mến.

Trước giờ chữ "đào hoa" chỉ được dùng để tả các đấng mày râu, nhưng nay xin mạn phép dành nó cho Đông Nhi như một lời... khen. Thử nghĩ xem, bao nhiêu ca sĩ nữ mời được nhiều hot boys xuất hiện trong tiệc sinh nhật của mình như thế? Wanbi, Ngô Kiến Huy, Noo Phước Thịnh, Chí Thiện, Baggio, Bạch Công Khanh (nếu tính Robbey luôn là 7 hihihi). Dù họ có thể là đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong showbiz, nhưng khi cùng đứng trên sân khấu, tất cả đều như người một nhà - muốn mang đến cô em gái nụ cười tươi tắn trên môi (hôm đó về không biết miệng nàng có... rộng thêm tí nào không nữa haha, toe toét từ đầu đến cuối mùa!).

Đông Nhi rất quyến rũ. Cách đây hơn một năm, khi cô nàng hãy còn áo phông quần thụng hát Baby Milo, mình đã không ngần ngại xếp em vào Top 10 mỹ nữ V-Pop. Sức hút của Nu không đến từ việc khoe da khoe thịt, nó xuất phát từ bên trong. Cô bé luôn chân thành, lanh lợi, tự nhiên khi trò chuyện - chính những yếu tố này đã giúp xóa bỏ mọi vách ngăn mỗi lần Nu kết hợp với ai, tạo nên sự ăn ý khi song ca, đóng cặp, chụp hình, etc. Chứ thử đứng cạnh một kẻ "lắm chiêu" hoặc quá khéo léo xem, bạn có... đề phòng không? Có chứ.


Nu0061

Khởi nghiệp như một teen đam mê ca hát, thỉnh thoảng lại post sáng tác mới của mình lên mạng, có thể thấy trong thời gian ngắn - Đông Nhi đã thăng hạng nhanh thế nào. Hay ở chỗ: Em chưa phải đầu tư quá nhiều tiền của vào khâu PR, không cần "đánh đổi" - và có khởi đầu là ZERO mối quan hệ. Mọi thứ gần như "hữu xạ tự nhiên hương". Không phủ nhận những người đã giúp em trên suốt quãng đường, nhưng nếu đặt trong cùng một điều kiện hạn chế về nhiều mặt như vậy, khó có ca sĩ trẻ nào thành công được như em hiện tại.

Đều đặn hằng tuần, Đông Nhi luôn nằm trong Top 10 từ khóa được truy cập nhiều nhất tại Wordpress của mình, chứng tỏ độc giả vẫn muốn tìm hiểu thêm về em. Nói ra những điều này, không đồng nghĩa với việc mình khắc họa Nu như... sự hoàn hảo. Đỉnh của Nu vẫn còn xa lắm, thậm chí chưa phát hành Vol. 1 nữa mà. Ít nhất, "tố chất" là Nu có - thiếu quả X-Factor này thì giỏi và đẹp cách mấy cũng khó mà lên được.

Chất giọng ổn và biết cách xử lý tương đối, nhưng em vẫn còn khá... bản năng, cần tiếp tục trau dồi nếu muốn trụ lại lâu bền và chứng tỏ đẳng cấp của mình trong tương lai. Hy vọng thành quả ở thời điểm hiện tại sẽ giúp em vững bước, chứ đừng vội ngủ quên.

Sẵn đây, chia sẻ thêm một kỷ niệm khiến mình quý Đông Nhi. Em chưa một lần nói xấu cô bạn thân Khổng Tú Quỳnh, kể cả trong giai đoạn rắc rối giữa 2 nhà NewGen và TiNu. Riêng mình chưa hài lòng với Quỳnh về chuyên môn, nên đã từng nhận xét khá nặng khi review. Sau vụ Châu Xinh, lại càng mất cảm tình với hình ảnh Dâu Tây. Nu biết.

Zing Me Party vừa rồi, tự dưng Nu nhờ Quỳnh chụp ảnh giùm 2 anh em. Mình thì thầm bên tai,

"Em cũng biết lựa người nhờ quá ha."
"Anh, có gì đâu mà."

Chỉ sự việc nhỏ xíu thế thôi, cũng hiểu em tinh tế ra sao, chứ không chỉ nhí nha nhí nhảnh như ở ngoài. Sau hôm đó, mình về nghe lại dĩa của Quỳnh. Thật khó để một bước tiến ngay đến sự hoàn thiện, nhưng so với thời Tiệm Bánh thì rõ bé này có sự cố gắng. Mình từng nói, không nên xem thường mơ ước của ai cả. Uhm... Cảm ơn Nhi, cũng nhờ sự trong sáng của em.

May U Shine. ^_^


Nu0069

Nu0068

Nu0083

Nu0086

Nu0088

Nu0094

Nu0103

Nu0108


Xem tiếp những hình ảnh đẹp trong bữa tiệc mừng sinh nhật nàng mèo Nu. ^^

No comments:

Post a Comment