Saturday, October 24, 2009

Xa Hoa Cùng Mr. Đàm

FB0036

Rất ít người biết tự yêu bản thân.

Như thể đó là một chuyện xấu?

Mỗi cá nhân đều chỉ có 24 tiếng mỗi ngày. Nào công việc, nào gia đình, nào bạn bè. Muốn nuông chiều chính mình cũng phải tích cóp từng giây từng phút.

Thế nên, khá ngạc nhiên trước sự dư thừa thời gian của một số kẻ, suốt ngày bày trò quấy rối người khác. Chẳng nhẽ đó là mục đích sống của họ? Haizz... God bless your evil souls.

Mình đã qua giai đoạn... thi đội tuyển rồi. Đến một lúc nào đó, tự bạn nhận ra rằng, những giải thưởng này nọ chả là gì. Mọi thứ chứng minh được trên giấy tờ - đều là ảo. Cái thực là cái nằm bên trong mỗi người. Khả năng của bạn đến đâu, sở trường của bạn là gì, bạn hiểu rõ hơn ai hết.

Lấy ví dụ đơn giản, mình từng được điểm tuyệt đối môn toán trong vài kỳ thi khó, chỉ để "chứng tỏ" với những người xem thường năng lực của mình. Đến giờ, mình quên sạch! Bởi cái đầu không có chỗ dành cho những con số, đơn giản vậy. Trong khi đó, một dạo ghét học văn kinh khủng, vì cứ bị bắt phải làm theo khuôn mẫu. Bỏ, chả chuyên nữa! Rốt cục, kỹ năng viết của mình vẫn không mai một, và vẫn có hứng thú gõ lách tách mỗi ngày.

Điều quan trọng không phải là mình giống người khác hay không, mà mình có biết mình là ai hay không.

Có những người rất giỏi, nhưng cả đời họ chả bao giờ hạnh phúc. Vì sao? Thấy ai mua điện thoại mới, cũng ráng sắm cho bằng được. Thấy con ai đạt thành tích này kia, cũng ép con mình đâm đầu vào học môn đó. Thấy ai mũi cao hơn, cũng ráng sửa cho tới khi... rớt cái mũi xuống đất. Đó là một dạng bệnh.

Không có nhu cầu tự so sánh bản thân với bất kỳ nhân vật nào.

Chi vậy? Mỗi con người đều là một tiểu hành tinh. Nếu ta có những thứ xoay quanh ta - đó cũng là một chuyện rất hiển nhiên, trừ khi bạn không có lực hút.

Bởi, ai cứ lải nhải rằng họ giỏi hơn mình blah blah blah - mình mừng lắm. Vì sao? Vì họ chọn quỹ đạo xoay quanh mình.


FB0037

Chụp hình xấu là thú vui tao nhã mới của tui.


1-large

Hôm kia được mời đi ăn tối ở Villa FB, đồng thời xem Mr. Đàm biểu diễn. Sức hút của bác này vẫn rất mãnh liệt, trời mưa trời gió mà khách đến chật kín cả Villa. Không phải ai dzô cũng được nha, cần đặt chỗ trước hết đó, bao gồm 3 hạng vé: $100, $150 và $200. Giá bao nhiêu cũng... cháy, đúng chỉ có Đàm mới được vậy.


FB0004

FB0005

FB0006

Hành nghề paparazzi, chụp ảnh a Đàm vừa bước xuống xe hehe.


FB0008

Quang cảnh khu vực VIP - trước lúc trời đổ mưa.


FB0009

Đại gia của làng nhạc - Mr. Hà Dũng.


FB0021

FB0002

Mình ngồi cùng bàn với đại gia Hương Trà - tên người ta oai dễ sợ chưa!

Xem tiếp những hình ảnh trong đêm diễn đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng.

No comments:

Post a Comment