Friday, October 9, 2009

Dining & Shopping

Box0140

Khi chọn sự thẳng thắn trong cách thể hiện, đã biết trước sẽ có những dư luận trái chiều, nhưng đó chỉ là hệ quả chứ không phải định hướng blogging của mình.

Thưở chả mấy ai biết đến khái niệm blog, ngôn từ mình sử dụng còn táo bạo hơn hiện nay, chốn hoang sơ mặc sức vẫy vùng mà hehe. Ngây thơ lắm, cứ nghĩ rằng thiên hạ sẽ trao đổi thân thiện với mình, nếu họ vô tình ghé qua và nảy sinh những bất đồng trong quan điểm. Lần đầu tiên bị chửi, mình ngạc nhiên, và... cáu!

Có lẽ trưởng thành ở phương Tây nên mình quen với những khái niệm "mạnh ai lo việc nấy", "giữ vững lập trường" và "tôn trọng quan điểm của đối phương". Cứ nghĩ ai cũng giống vậy. Haizz... Đôi lúc thử đặt mình vào vị trí người khác, nhưng rốt cục vẫn chẳng thể hiểu hoàn toàn, vì môi trường giáo dục và hoàn cảnh gia đình của mỗi cá thể đều khác nhau.

Nhượng bộ. Dần dà điềm tĩnh hơn khi lướt tay trên bàn phím, bởi mình đã học được một điều: lấy nhu thắng cương. Có những li ti mà ba đã dạy từ thưở bé tí, nay dần trở lại với mình ngày một rõ nét. Dù generation gap có thể tạo nên nhiều mâu thuẫn giữa bố mẹ và con cái, nhưng phải công nhận rằng, 70% những gì phụ huynh truyền đạt vẫn luôn áp dụng được.

Tháng vừa qua đã có nhiều cuộc gặp gỡ - trò chuyện với manager và director của các công ty, sắp tới sẽ còn lắm dự án hay ho đấy cả nhà ạ. Thật sự trân trọng các anh chị, và vinh dự vì "fans cứng" (như chính họ thừa nhận hihi) toàn những người thành công, trong công việc và trong cuộc sống. Đôi lúc nhìn vào những ai ghét và thích mình, cũng vui, bởi từ đó tự đánh giá được bản thân.

Anh Jonathan big boss của Anyarena đã nói, "Nếu bạn kiếm tiền được từ những thứ bạn ăn, bạn mặc, bạn thấy, bạn nghe, bạn đọc mỗi ngày - đó là một điều nên tự hào - vì bạn đang sống rất trọn vẹn." If you're reading, thank you. ^_^


Box0128

Lần này, mình sẽ giới thiệu thêm 2 món của The Box, cũng như một địa điểm bán ốc mới.


Box0126

Nhìn ra dáng nhân viên văn phòng phết đấy chứ hehe. Nhẽ ra đăng cùng entry trước luôn, nhưng ít liên quan quá nên để lại sau. ^_^

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment