Saturday, August 1, 2009

Lần Đầu... Makeup

resized_IMG_5116

Sống trong giới đầy rẫy tin đồn, nếu luôn nghiêm trọng hóa vấn đề, bạn dễ hóa rồ lắm. Ví như có ai hỏi sao mình lắm nhà thế, mình sẽ bảo: "Đại gia mua cho đấy!" Hỏi công việc, mình sẽ bảo: "Chăm đi khách!" Thế cho tiện. Đầu óc người nào tới đâu, họ sẽ hiểu tới đó.

Shhướng nhất vẫn là mỗi lần được hỏi, "Mũi này sửa phải không?" hoặc "Vừa đi duỗi tóc à?", thậm chí "Mày đeo kính 0 độ chứ gì, mấy đứa cận thật mắt dại lắm!" Trời wơi, đúng là những kiểu khen không thể nào... đã đã hơn!

Chuyện bảo mình trang điểm trước khi chụp, và photoshop sau khi chụp thì... nhàm tai rồi. Shop là công cụ để xử lý ảnh đẹp hơn, chứ không phải... dao kéo để phẫu thuật thẩm mỹ! Đôi lúc, chỉ cần chỉnh màu là bức hình đã khác hẳn. Ai cần thì cứ liên hệ Kelvin để xem ảnh gốc cỡ to của series mình đăng suốt tháng vừa qua, chụp hoàn toàn ngẫu hứng ở chung cư "Có Đôi Lần" (avatar hiện tại). Mình thắc mắc là sao nhiều kẻ cứ thấy quá khó khăn để chấp nhận sự thật rằng người khác... đẹp - như thể điều đó sẽ làm họ xấu xí đi í. Beautiful - it's from the inside. Thus I am.

8h tối hôm qua, tay bạn thân hú lên trung tâm nhạc nhẹ để quay video clip, vì có thêm vai diễn phát sinh. Hắn dặn trước, phải 12h mới đến phân cảnh của mình. Ớ, ham vui mà, 10h30 đã tung tăng xuống đường hihi.

Yêu cầu trang phục là đơn giản, như giai Sài Thành cũ, mình phối được như này:


resized_IMG_5067

Sau khi makeup xong hóa ra phong cách của mình bấy lâu nay: Đại gia chân dài hahaha. Ôi giời ôi, cứ phát ngôn linh tinh, rồi hỏi sao bọn anti toàn... tưởng thật rồi lại điên tức lên nhé.


resized_IMG_5133


Đọc tiếp để xem BEFORE and AFTER, cũng như quy trình... Making The Face - without Photoshop!
»

No comments:

Post a Comment