Sunday, August 9, 2009

Khỉ Top @ Cần Giờ

Đối với mình, một freelancer, thì điểm khác biệt duy nhất của ngày cuối tuần là có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình. Bởi ngày thường, 2 thằng em đi học, ba mẹ đi công việc, giờ giấc mình sinh hoạt cũng không đồng nhất. Nhiều người hay than phiền về cuộc sống của họ, quên mất rằng - family can be the greatest fun. That's ohana.

Bình thường mình cũng ngại ra đường lắm, ở nhà vẫn thích hơn. Ví như đã ăn ngoài thì phải ăn thật ngon, xem chương trình này nọ phải ngồi chỗ VIP, hoặc ít nhất vị trí đẹp đẹp chút - không thì thà... xem TV, măm măm những món mẹ nấu. Số hưởng mà, chả tội. Đi chơi xa cũng vậy, vào mấy cái xe đò có mà chết ngộp với mùi xăng và mùi... hôi nách. Chạy xe máy càng không. Vừa dễ bị cháy nắng, cơ hội gặp tai nạn cũng cao hơn.

Đọc lại đoạn trên buồn cười quá. Còn nhớ thời gian ở Mỹ, mình phải tự lau dọn, rửa bát, giặt sấy, dùng phương tiện giao thông công cộng, học thâu đêm suốt sáng và đi làm thêm những 18 tiếng/tuần chứ. Chả ai khiến. Vậy mà tươi phơi phới và chả ốm đau gì bao giờ hahaha. Chắc lúc đấy là một ai khác nhập vào. That wasn't me. May thế, ngày nào cũng phải lao vào cái chuỗi quần quật ấy, chắc mình đã biến thành một con robot. Blè. Thích nghi tốt, chưa hẳn đã "tận hưởng" môi trường bạn đang sống. So happy I got back. I have fun spoiling myself, don't mind me.

Oh. Back.

Đấy, thế là mỗi khi papa rủ mình đi đâu, lúc nào cũng đảm bảo xe chạy êm, điều hòa tốt, không mất nhiều thời gian. Thương thế, đúng là hiểu tính mình. Quả Everest của chú Quân hôm qua là cựu xa của thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, thế nên không chỉ chạy ngon cơm, mà còn có giấy tờ để ưu tiên qua phà nữa. Bắt xếp hàng đợi phà cả tiếng, chắc mình cằn nhằn xuống quãng đường. Xấu tính mà.

Ôi, nãy giờ tự bêu xấu thích quá. Cô Ửng bảo với mẹ, phải chi thằng Mẫn được nửa phần anh chị cũng hay. Papa mama chính là thần tượng của mình, kiên nhẫn quá chừng luôn, mình mà có con zị chắc mình uýnh bờm đầu. Ủa, mà lúc trước các thể loại cây cối trong nhà gãy hết, mới không ăn đòn nữa đấy chứ. Lì như trâu! Ha ha.

Xem chị mama của mình, vẫn còn... hot girl chán. Ảnh này đang nói chuyện với mẹ chú Quân.

resized_IMG_5392


Phần đầu tiên sẽ giới thiệu hải sản tươi sống ngon siêu cấp của xứ sở Cần Giờ.


resized_IMG_5395


Phần tiếp theo sẽ là liveshow của mấy bé khỉ nhí nhảnh và điên cuồng. Từ từ tui update nha! Tầm 77 tấm ảnh thui.

resized_IMG_5447


Bắt đầu nào. »

No comments:

Post a Comment