Thursday, August 27, 2009

Hồ Ngọc HÀ Anh Tuấn... Chiến Đấu

resized_IMG_6463

Trước khi tham gia chuyến đi của Nokia, mình đã được chú Chuột giao phỏng vấn chị Hà Hồ cho Yeah1 số tới, thế nên lần "tác nghiệp" này chỉ là một công đôi việc chứ hoàn toàn không nằm trong kế hoạch. Mà cái gì đã mang tính... tự phát như thế, đương nhiên sẽ có những bất ngờ thú vị. Trong 1 tiếng nghỉ trưa, mình định tranh thủ gặp chị luôn. Ai dè tối hôm trước, chị thức đến... 3h sáng để quay quảng cáo, đuối quá dậy không nổi. Khổ thân. Thế là mình nảy ra ý định chớp nhoáng: làm bài về Hà Anh Tuấn, tiền trảm hậu tấu hehe.

Nếu lão... nhạt, chưa chắc mình đã có cảm hứng, nhưng chỉ qua cách tiếp chuyện và ứng xử trước đó đã thấy sáng bừng lên sự thông minh. Nguyên văn là soạn câu hỏi có... 5 phút, nhưng Tuấn đủ sức biến những gì đơn giản nhất trở nên thú vị. Đợt sau Sao Mai Điểm Hẹn, mình không có cảm tình với cách anh ấy trả lời phỏng vấn cho lắm, khá... ngông dù giọng hát lúc đó chưa tốt như bây giờ. Hà Anh Tuấn ở thời điểm hiện tại - đã thực sự chín chắn, trưởng thành không chỉ trong chuyên môn mà còn trong tư duy âm nhạc. Thích. I'm so excited about the next issue.

Ah, trước khi post tiếp Part 2 của loạt ảnh 2 ngôi sao... chiến đấu với nhau, mình xin thông báo với những bạn đã và đang tham gia đấu giá máy ảnh Sony: Hiện tại t_a_510 đang là người chiến thắng, với mức giá 2,710,000 VND. Còn hơn 3 ngày nữa mới hết chương trình, ai muốn mua thì nhanh tay nhé!


resized_IMG_6462

Game thứ 2 trên biển: CON RẾT.

Luật chơi: Mỗi đội chọn ra 7 bạn (còn lại đứng cổ vũ và... chụp ảnh gửi dự thi). 2 con rết phải... lết từ điểm xuất phát về đích, sau đó quay ngược lại. Quy định là không được... đứt giữa đường, thế nên phải ôm nhau thật chặt hê hê.


resized_IMG_6464

resized_IMG_6465

Đội Hồng Lòe thắng thì phải? Chị Hà cười toe toét, còn mặt Tuấn buồn xo. XD


resized_IMG_6466

Cười cái giè?


resized_IMG_6467

Rồi ngộ sẽ páo chù!


resized_IMG_6468

Hê hê, ta cứ ăn mừng chiến thắng trước đã. Bạn đội trưởng Xanh Lét sao bán độ qua... cười chung thế kia?


resized_IMG_6469

Nhà ngươi định làm paparazzi chụp ảnh xấu ah?


resized_IMG_6488


Xem những khoảnh khắc của Hà và Tuấn chơi bóng chuyền bãi biển và cướp cờ, nhiều tư thế rất hay nhá! Ảnh bữa tiệc buffet và sân khấu ngoài trời vào buổi tối sẽ được tiếp nối sau đó. ^^

No comments:

Post a Comment