Wednesday, August 12, 2009

Nighty Sexy Playlist

Hôm qua ghé thăm trang chủ của YAN, phát hiện một cuộc thi dễ ăn phết. Ta nói, bình thường toàn vào thẳng diễn đàn, trong khi hàng ngon ngon toàn trưng ngoài mặt tiền hehe.


nokia

Chả là Yeuamnhac vừa kết hợp với Nokia để tổ chức contest YAN-NOKIA PLAYLIST. Bạn nào đã có account rùi thì chỉ cần đăng nhập vào là tham gia được, còn chưa thì có thể đăng ký một tài khoản miễn phí tại trang Nokia Playlist (http://www.yeuamnhac.com/nokiaplaylist). Nếu không phải nhân viên của Yêu Âm Nhạc (nghe chưa Lou?) và Nokia Việt Nam, bạn cứ thử vận may của mình nhé. Sẵn tiện, nghe thử playlist của tui mới tạo nà.



Mới biết mình có thể lập nhiều playlist được, để từ từ "nghiên cứu" rùi cho ra đời một bé khác. Nhưng tốt nhất là nên tập trung promote cho một playlist chính thức, lượt nghe của bạn sẽ không bị chi phối. Điều kiện cần và đủ để trúng thưởng là "có số lần nghe cao nhất""có số yêu thích cao nhất", thế nên cứ làm mọi cách để chia sẻ với tất cả bạn bè của bạn là được - gửi email, quăng group YM, giới thiệu trên blog hehe.

Giải cũng ngon à nha, Nokia 5800 XpressMusic. Lúc trước mình bán cho mẹ một chú, mà thằng em xin mất rồi, chị ấy bảo khi nào có nữa thì mua lại nè. Hihi, gia đình cũng sòng phẳng zị đó.

Nhỡ bạn nào bị mình... tranh giải , đừng lo lắng, vì còn một chiếc Nokia 5800 XpressMusic khác dành cho người nghe và bình chọn chính xác cho playlist được nghe nhiều nhất, cũng như trả lời chính xác câu hỏi phụ.

Chương trình sẽ chia làm nhiều đợt, mỗi tháng một lần, đợt đầu tiên bắt đầu vào ngày 08/08/2009 và kết thúc vào ngày 08/09/2009. Các playlist đã đoạt giải sẽ không được tham gia trong các đợt thi mới. Các playlist được tạo ra trong các đợt trước mà chưa đoạt giải vẫn được tham gia chương trình. Có nghĩa là mưa dầm thấm đất đó, nên bạn vào cuộc càng sớm, cơ hội trúng thưởng càng cao!

À, refresh liên tục để spam views là hem được đâu nha, vì mỗi playlist phải được nghe với thời gian ít nhất là 1 phút, mỗi lần nghe sẽ được cộng thêm 01 đơn vị. Thi thố trên tinh thần fair play mới vui chứ hehe.

Có thể xem thêm thể lệ chương trình tại:
http://www.yeuamnhac.com/nokiaplaylist/index.php?action=guide#guide

Mình chỉ góp ý với các bạn bên YAN là danh sách này vẫn nhiều bài nhạc chợ quá hixhix, nên bổ sung cho phong phú hơn, nếu có cả nhạc nước ngoài càng tốt.


Tặng cả nhà 2 món tráng miệng. ^^


R&B


jeremih

Jeremih - Jeremih

Đây là một gương mặt mới trong showbiz Hoa Kỳ, nhưng anh đã kịp lôi cuốn các fans nữ hè vừa rồi với hit "Birthday Sex". Trong lúc Ne-Yo, Usher và Chris Brown đang nghỉ ngơi, Jeremih đã không bỏ lỡ cơ hội để trở thành R&B hunk tiếp theo. Anh này đã chọn thời điểm ra album hợp lý và dẫn đầu Top Hip Hop R&B Album khá dễ dàng.

Điểm + : Nói lắp là một tật xấu, nhưng hát lắp lại được Jeremih tận dụng triệt để nhé! Từ "I know you want to cry-y-y out" trong bản ballad "Birthday Sex" cho đến "s-s-sexy down the runway" trong giai điệu upbeat của "Runway" đều mang đến hiệu ứng tốt cho bài hát, theo 2 cách khác hẳn nhau. Dù nhà sản xuất trẻ tuổi Mick Schultz có đôi chút ảnh hưởng từ Timbaland và Danja, nhưng album vẫn mang đến hơi thở mới, nhờ Mick pha lẫn nhiều yếu tố hào nhoáng từ Europop.

Điểm - : Nếu bạn mê mấy bản slow jam, có thể nghe single đầu tiên mà... nhầm đấy, bởi album bao gồm nhiều bài sôi động hơn là những bản tình ca dạng Boyz-II-Men.

Nghe khi nào? Hãy cho vào iPod để nghe khi đi đường. Năng lượng trong album này đủ để giúp bạn sẵn sàng cho một ngày làm việc hoặc... một cuộc chơi.



Country


American_Saturday_Night

Brad Paisley - American Saturday Night

CD thứ 8 của chàng cao bồi Brad Paisley đã giúp anh đạt thành tích 5 albums quán quân liên tiếp trong bảng xếp hạng Billboard Top Country Albums. "Đêm chủ nhật đậm chất Mỹ" có thể là một đề tài rất thông thường trong âm nhạc của nước này, nhưng qua cách trình bày của Brad thì trang trọng hẳn nhé. Đó là một buổi tối bao gồm những nụ hôn kiểu Pháp, kem Ý, thịt xông khói Canada, rượu pha kiểu Mexico và bia Hà Lan! Đúng tinh thần của hợp chủng quốc Hoa Kỳ, nhỉ?

Điểm - : Những dĩa hát trước đây của Brad thường bao gồm cả track hòa tấu, những đoạn hài nho nhỏ, và cả những đoạn thánh ca nữa. Nếu bạn thích những vụn vặt đáng yêu ấy, lần này sẽ phải nhớ chúng đấy, vì Brad chỉ tập trung vào các bài hát thôi.

Điểm + : Bên cạnh bài hit Then đậm chất tự sự thường thấy ở một bản Country ballad, album này chứa đựng nhiều đề tài hơn là tình yêu. Anh viết về sự thay đổi của nước Mỹ ở cuối thập niên 2000, với những góc nhìn tích cực nhất. Không chỉ bàn về iPhones và video chat, hay ủng hộ tổng thống mới Obama trong ca khúc "Welcome to the Future," anh còn vận dụng óc hài hước cho sự "thay đổi 1 số vai trò" của mình và bạn gái trong bài "The Pants". Tư tưởng bình đẳng, tiến bộ của Brad không thường thấy trong các ca khúc Country của cánh mày râu, nơi nữ giới thường đóng vai trò xinh xắn, đảm đang và... ở nhà chăm sóc gia đình.

Nghe khi nào? Hiển nhiên là tối thứ 7 rồi, nghe để thư giãn sau mọi công việc và tiệc tùng.


Nghe và download 2 albums của Jeremih và Brad tại đây. »

No comments:

Post a Comment