Monday, August 3, 2009

Shortie

KEL_0381


Trước nay mình vẫn bị cuốn hút bởi những bạn thấp thấp, bé xinh như cái kẹo. Chiều cao trung bình của ex nằm trong range 1m60 -> 1m72 (mình 1m73, ít nhất cũng phải nhỉnh hơn tẹo hihi).

Mình thích ngắm chân dài, nhưng chỉ dừng lại ở việc... ngắm. Ông giời cũng công bằng, thông thường những bạn chân ngắn hơn chút sẽ thông minh hơn chút, hoặc vài bộ phận khác sẽ phát triển hơn chút (ai đầu óc đen tối, không phải lỗi của mình). Trường hợp Hồ Ngọc Hà cao ráo nhưng vẫn có đầu óc là hiếm hoi, nên cô ấy mới nổi, chứ nếu không thì model nào cũng thành công đa phương diện như cổ roài.


KEL_0376

Thế, nếu mới gặp thì làm sao biết người ta thông minh đến đâu? Đùa chút thôi. Cái này gọi là gout, dù sao cảm tình cũng phải bắt đầu từ những ánh nhìn đầu tiên chứ nhỉ?

2 lý do để mình thích cặp với các bé lùn lùn là:

1. Mình là Bully - ý là ưa... bắt nạt người khác. Này nhé,

- Ngoan ngoan, mình xoa đầu.
- Láo láo, mình cốc đầu.
- Yêu yêu, thơm lên tóc.
- Ngứa tay, ta... bứt tóc.
- Ai muốn hôn, bạn đó phải nhón!!!

Sợ chưa?

2. Có cảm giác che chở, bảo vệ.

Bởi người yêu chỉ để bản thân bắt nạt thôi, đứa nào đụng zô là chặt nhanh, chém gọn.

Hồ Ngọc Hà - Người Yêu Bé Nhỏ (bài ni nghe hoài vẫn chưa chán)

Thế đã. Nhân entry này, post nốt 3 tấm cuối cùng trong bộ "áo xanh" chụp trong hôm sinh nhật.


KEL_0356

Tiếp nối - demo cho loạt ảnh minh họa tiếp theo. Vào xem Ciêu Nhân Mèo biến hình nhé.
»

No comments:

Post a Comment