Saturday, August 8, 2009

Nhật Ký Ẩm Thực Tháng 7 – 2009

Kelvin Photography

Sáng nay phải dậy từ 6h30 để đi Cần Giờ... ăn hải sản. Sau khi no kềnh bụng, quyết định ghé vào Đảo Khỉ để dạo chơi. Ảnh ọt cả trăm tấm, nhưng giờ lười đổ ra quá. Yên tâm, kỳ này chụp cảnh nhiều hơn, vì thức quá sớm nên mặt mũi bơ phờ lắm hahaha. Anyway, mai post.

Quyết tâm xuất kho cho bằng hết những hình ảnh thú vị cả năm qua trong tháng 8 này, đồng nghĩa với việc tăng mật độ entries dày đặc hơn. Còn series ở Huế, Nha Trang, chuỗi "lừa tình dài tập" của Robbey qua mắt các photographers nữa (hoho, cạnh tranh với verdette). May mà chưa mua máy chuyên nghiệp, dung lượng hình ảnh trong PC đã gần cả trăm GB rùi.

Vô chủ đề chính nào! Đều đặn mỗi tháng, một entry về chuyên đề ẩm thực ra đời để chiều lòng những bạn yêu-ăn-uống. Để tham khảo tháng trước, mời bạn click vào đây. Nhiều món trong số này do tự tay mẹ mình nấu, chắc lập Fan Page cho chị Mama là vừa rùi đóa.


resized_IMG_5259

Các món ăn sẽ được giới thiệu: Cơm Hàn, Sushi, hủ tíu Nam Vang, mì Quảng, bún chả giò, vài món Tây, cơm đùi gà, cơm tấm, cháo, gỏi cuốn, bò bía, các loại ốc, flan + nhiều thứ khác.


resized_IMG_5264

resized_IMG_5265

Khách mời trong entry: Đại Nhân, Hòa Mi, Thăng Long, nguyên ekip nhà bên ấy, và đặc biệt là... ông nội tớ hê hê.

Đọc tiếp »

1 comment:

  1. Chi thích cơm Hàn Quốc ở Võ văn tần lắm, Rob có phiếu discount ở đó o..hihi..có thì cho chị xin nha..Thanks.

    ReplyDelete