Monday, August 17, 2009

Tôi Mê Trai và Tôi Không Yêu Đàn Ông

Kelvin Photography


Thủy Tiên từng có một bài phỏng vấn được giật tít "Thủy Tiên: Tôi rất... mê trai."

Trước giai đoạn sexy hóa, Tiên trả lời phỏng vấn rất chừng mực (bây giờ thì theo chiều hướng gây sốc một chút). Thế nên, rất bất ngờ khi đọc cái tít ấy. Tiên cũng hơi... khùng khùng, nhưng ngốc xít thì không.

Thế do đâu mà có bài báo nói trên? Một buổi tối đẹp zời, Tôn Nữ Triệu Vương gọi Thủy Tiên qua... Yahoo Messenger:

- Tiên, chị nghe đồn em bị les phải không?
- Em mê trai thấy mồ chứ les gì!

Từ một câu chat chit nhảm nhí như thế, ta có được... tiêu đề giật gân. Thua.


*
* *



- Nghe đồn anh yêu đàn ông?
- Các bạn chỉ nên nghe những gì tôi trực tiếp nói ra, chứ tin đồn chỉ là tin đồn.

Cao Thái Sơn: Tôi không yêu đàn ông.

Nếu tinh ý một chút, bạn sẽ thấy Cao Thái Sơn không nhận cũng chả chối. Thế nhưng, khi nhà báo đã muốn... chơi, thì kiểu gì cũng được.

Bạn thấy tít nào không... rẻ tiền?

Tôi yêu đàn ông.
Tôi không yêu đàn ông.
Tôi yêu cả đàn ông và đàn bà.
Tôi không yêu cả đàn ông và đàn bà.
Tôi chỉ yêu động vật?!


*
* *



Sự khách quan của một phóng viên chỉ cần thiết khi nhận định về một sự kiện nào đó, chứ không phải là khi... gài đối tượng được phỏng vấn. Nếu bạn cứ suy nghĩ thay cho người khác, rồi lèo lái câu chuyện theo hướng suy nghĩ của bạn, thì đó còn gọi là khách quan không?

Đọc tiếp →


No comments:

Post a Comment