Friday, August 28, 2009

Long Hải

IMG_8380

Nhân chi sơ tính bổn thiện.

Nhàn cư vi bất thiện.

Dựa vào 2 câu trên, ta có thể suy luận được rằng: Con người sinh ra không ai xấu tính, nhưng một trong những lý do khiến họ làm điều xằng bậy - là bởi họ... rảnh quá. Tất nhiên, lúc nào cũng bận thì có mà điên. Điều mình muốn nói tới là cách phân bổ thời gian, sao cho ta đủ việc để làm, đến khi được nghỉ ngơi sẽ trân trọng những giây phút ấy hơn.

Bao nhiêu bạn từng nổi nóng vì một điều gì đó, để sau này nhìn lại, cảm thấy nó không xứng đáng? Nhiều - đúng không? Con người vốn sinh ra không hoàn hảo, không được lập trình như một con robot để phản ứng giống nhau trong tất cả mọi trường hợp.

Có một từ mà mình rất thích: Trưởng Thành. Không cố gò ép vào một khuôn khổ nào đó, mình để bản thân trải nghiệm, rồi từ kết quả mà phân định đúng sai. Mình nóng lắm, đôi lúc làm hư bột hỏng đường. Nhưng rồi sẽ tìm được đáp án cho mọi tình huống tương tự thôi. Kiên nhẫn nào.


*
* *


Hôm rồi ở Long Hải, mình về trước một ngày, buổi tối đi xe Mai Linh cùng em Nam. Không phải do chương trình buồn chán, mà cứ cảm thấy... thiếu thiếu như nào í. Đúng là quan trọng không phải bạn ở đâu, mà là ở với ai. Don't get me wrong. They're totally nice people. Thế này - mình chả phải ban tổ chức, cũng hem thuộc đội chơi. Vui là khi sinh hoạt tập thể rần rần thôi, chứ ứ biết trò chuyện với bạn nào hết.

Thôi về hoàn thành nốt công việc. Tính ra chất lượng phòng, máy lạnh TV màn ảnh rộng này nọ - cái ổ mèo của mình có thua gì khách sạn 5 sao đâu? Còn có thêm bộ sưu tập DVD, kho nhạc và truyện tranh để khuây khỏa nữa chứ hehe. Haizz, phải chi có người yêu du lịch cùng thì vui hơn, nhỉ? In the meantime, well, parents are the best ones to love.

2 anh chị ấy đi chơi riêng với nhau rồi. Mình đang xem X Factor vòng Audition, nghe bạn Joseph hát bài Dance With My Father hay quá. Đúng là đồng hương của bạn Cheryl, vừa tài năng vừa... xinh.


joseph

Joseph McElderry - Dance With My Father MP3 | Video Download | Online
Stacey Soloman - What A Wonderful World MP3

Tạm thời chấm được 1 nam 1 nữ. ^^


ikon_F.ai

ikon_B.ai

Bấm vào leaflag để xem kích cỡ lớn hơn.

Công việc mới nhất mình vừa nhận là làm giám khảo cho cuộc thi Paint My Life aka. Milano Ikon. Các bạn xem qua thể lệ tham khảo trước nhé, tớ sẽ đi vào chi tiết ở những entries sau.


IMG_8351a

Còn đây là phong cách mới nhứt của tớ, đại ja làm ruộng chân dài kakakak.

Click để xem tiếp bộ ảnh Personally Robbey @ Long Hải. ^^

No comments:

Post a Comment