Wednesday, August 26, 2009

Hồng Lòe & Xanh Lét

resized_IMG_6394

Chương trình đợt này của Nokia được tổ chức tốt quá, tham gia rất hài lòng. Nói như một người bạn làm Marketing, đã thực hiện để khách hàng tham gia miễn phí, càng phải chú trọng hơn về chất lượng. Nếu người ta cảm thấy hài lòng về cách được đối xử, cơ hội họ sử dụng và quay lại sẽ cao hơn rất nhiều.

Nguyên văn là trước khi lên xe, không biết Ovi Mail... dư lào. Em Tâm AVC mời thì cứ đi thôi hehe. Mình chả thuộc một trong 2 đội chơi, nên thực ra không cần thiết phải tìm hiểu về dịch vụ. Nhưng về sau thấy các bạn tung tăng zui quá, cũng hỏi han hóng hớt xem cách thức sử dụng và trúng giải ra sao hahaha. Ham vui và tò mò là 2 bản tính bình thường của người trẻ, nên cứ đánh vào đó là oki.

Cũng không mấy phức tạp, chỉ cần chụp ảnh chuyến đi, sau đó gửi cùng bài cảm nhận về hộp mail Ovi (tương tự Yahoo và Google, nhưng có thể truy cập trực tiếp từ di động Nokia - trên dưới 1 triệu đồng là sử dụng dịch vụ này được rồi). Campaign đã xong nên bài viết không mang tính chất PR nhé, chỉ vì mình vừa ý với khâu tổ chức nên post lên cho cả nhà tham khảo thôi. Unilever và Nokia là 2 gã khổng lồ luôn có nhiều sáng kiến rất hay ho, các đối thủ cũng như mí bạn đại gia khác nên học hỏi hehe.

Cái hay đầu tiên của chuyến đi là rút ngắn được khoảng cách giữa "Stars" và "Young Customers" một cách rất tự nhiên. Các trò chơi được lựa chọn hợp lý, dễ thương nhưng không kém phần... quậy, dí dỏm. Như mấy game trên biển chẳng hạn, các bạn có thể thả ga, chẳng phải sợ... dơ hay mắc cỡ gì cả. Chị Hà rất máu me nhé hehe, chỉ bí quyết tận tình cho từng thành viên, trong khi anh Tuấn thì luôn... khiêu khích đội chị Hà. Cạnh tranh nhưng vẫn rất vui!

Cái hay thứ 2 là cả mấy bạn trong BTC và MC cũng rất hòa đồng, từ trang phục cho đến cách nói chuyện. Như mình đã nói trước đó, quảng cáo là một nghệ thuật. Chứ giống vài chương trình trên TV, để đầy logo khắp sân khấu, xong đưa ông giám đốc lên phát biểu abc hết... 20 phút - ở dưới khán giả chỉ biết... chắp tay, lạy hồn, hồn xong cho con nghe nhạc giùm. Big props to the TMC crew. Great job!

Điều làm mình... tiếc một chút là 2 anh chị Hà Hồ và Hà Tuấn trông hơi... kém tươi. Vẫn đẹp thôi, nhưng không lung la lung linh. Nhận ra điều này khi so sánh ảnh trong laptop của em Nam. Chả là trước khi ghé Long Hải, cả 2 đã phải "chinh chiến" cùng các fans tại Tuần Châu (miền Bắc) và Hội An (miền Trung) rồi. Suốt một tuần! Thế nên, "đuối" là chuyện không quá khó hiểu. Mà đuối vẫn còn trông được như vậy, chẹp chẹp. Sau chuyến đi này, mình có thêm rất nhiều cảm tình dành cho Hà Anh Tuấn, thực sự rất thông minh. Chị Hà thì miễn bàn rồi, she's always mah super gurl! Love.


resized_IMG_6352

Mặc cái áo ni zui lắm nha, ngực với bụng bao nhiêu là... thấy hết acac. Mình như này còn bình thường đấy, tí cho xem ảnh "sao cũng là nạn nhân", kakakak.


resized_IMG_6353

Cũng Tuấn phết, mà bị bảo giống... Nguyên Vũ, hux.


resized_IMG_6358

Quán café Đá, 4 Alexandre de Rhodes. Mới biết bán món phở khô ngon dữ vậy! Có chụp hình, mà ai xóa xừ của tui mất rùi huhu.


resized_IMG_6359

Một anh bên TMC và bạn MC.


resized_IMG_6361

Mình ngồi ngay sau lưng anh này, cứ quay sang trêu chị Hà suốt thôi hehe.


resized_IMG_6364

Mặc kệ nhà ngươi, xí!

Bà này quay qua bắt bẻ mình mới ghê chứ, "Ê, sao không mặc màu hồng mà mặc màu xanh?"


resized_IMG_6410

Xem tiếp những khoảnh khắc nhí nhảnh của Hà Hồ, bí mật của Hà Anh Tuấn, và ảnh... chăn gối của bạn Robbey kakakak.

No comments:

Post a Comment