Monday, August 10, 2009

For The Kill

Đến hẹn lại lên. Tối nay, phải dứt điểm 2 articles và 2 bài reviews cho chú Chuột, cùng vài bài viết PR khác nữa. Sắp tới, tớ sẽ đi lưu diễn - à nhầm - công tác ở Hà Nội. Chuẩn bị... họp FC nha. Đùa chút. Hy vọng mọi thứ đều diễn ra đúng kế hoạch, Idol dời lại đi nhé.

Bi chừ post vài screenshot của tờ Yeah1 số 3, quên suốt hehe, ra ngày 20 mỗi tháng nhé. Sau đó, sẽ đăng bài giới thiệu album quốc tế mà tớ thích nhất tháng trước. Get done with the entry. Xong chạy qua đài truyền hình xem Album Vàng.


resized_IMG_4802

resized_IMG_4803

resized_IMG_4804

resized_IMG_4805

resized_IMG_4806

resized_IMG_4807

resized_IMG_4808

resized_IMG_4809

resized_IMG_4810

resized_IMG_4811

resized_IMG_4812

resized_IMG_4813

resized_IMG_4814


Electropop

La Roux - La Roux


la-roux-album-cover

Nhiều bạn sẽ tròn xoe mắt: La Roux? Ai vậy? Đó là đôi song ca mới toanh của Anh, nhưng tài năng của họ đã khiến nhiều anh chị lão làng phải trầm trồ khen ngợi đấy. Khẳng định tài năng với #2 single In For The Kill và #1 single Bulletproof, không quá ngạc nhiên khi album đầu tay cùng tên nhóm đã tiếm ngôi vị á quân ngay trong tuần đầu tiên.

Điểm - : Khi mới nghe giọng nữ chính Elly Jackson, có thể bạn sẽ thấy hơi... khó chịu vì nó cứ lanh lảnh và the thé. Nhưng khi bạn đã quen rồi, chỉ việc dựa vào ghế và thưởng thức thôi. Đó cũng là một giọng hát gây nghiện đấy!

Điểm + : Được dự đoán từ đầu năm 2009 là nhân tố đáng lưu ý, La Roux đã không làm thất vọng các nhà bình luận cũng như những fans yêu nhạc. Khi For The Kill ra đời, nó đã "kill" tất cả các cặp song ca đối thủ, thu hút mọi sự chú ý về nhóm nhạc. Khi mọi người nghi ngờ về khả năng trở thành one-hit-wonder của La Roux, họ cho ra đời single Bulletproof song song album đầu tay - và một lần nữa chinh phục thính giả. Dĩa hát là một chuỗi liền mạch, cùng nhịp đập, nhưng mỗi track vẫn đủ "riêng biệt" để trở thành single! Chắc chắn bạn sẽ không phải skip qua một bài nào cả. Không màu mè như Lady Gaga hay xinh xắn như các cô nàng Girls Aloud, với chất giọng thanh mảnh ấy, La Roux chiến thắng một cách kỳ diệu.

Nghe khi nào? Một buổi party với nhóm bạn thân thiết - giai điệu đủ nhanh để nhảy theo, cũng đủ pop để chỉ ngồi nghe và trò chuyện.

La Roux - In For The Kill


Nghe và download album La Roux tại đây. »

No comments:

Post a Comment