Saturday, August 22, 2009

Press

Nguyên văn là tuần sau được Ovimail mời đi nghỉ hè ở resort Long Hải cùng Hồ Ngọc Hà và Hà Anh Tuấn. Lịch trình như thế này:


Nhat ky hanh trinh


Nói là nghỉ ngơi, nhưng trùng hợp, chú Chuột vừa giao mình phỏng vấn chị Hà Hồ cho Yeah1 số tới. Chà, một công đôi việc phết. Đang phân vân không biết có nên mua laptop? Ta nói, nghèo khổ lắm. Hãng máy tính nào tài trợ mình một em đi, mình hứa sẽ đăng ảnh liên tục lên để PR kakakak. Đùa thôi. Mình cũng hem thích kè kè laptop bên người mọi lúc mọi nơi. Bạn mình đứa nào cũng vậy, đã có lappie trên đùi rồi là cứ ngồi vọc vọc, đi café thế mất vui! Muốn nói chuyện là phải dẹp tất cả các thể loại đồ chơi vào.


resized_IMG_6114

Trưa thứ 6 @ Press Café.


resized_IMG_6078

Black Forest.


resized_IMG_6083

...and the Nerdy Prince.


resized_IMG_6080

Bạn này dây thun còn hơn mình, hẹn 20 phút mà cả tiếng sau mới thấy mặt! Chắc ở nhà uýnh cho quả đầu lên vậy rùi mới đi.


resized_IMG_6085

Mình đói quá nên order đồ ăn trước luôn, tới trễ hem được quyền ý kiến! Mà quên số mới ghê chứ. Bình thường, mình toàn order trực tiếp cho bạn quản lý, giờ Box chuyển sang Lê Văn Sỹ nên buộc phải gọi số bàn. (08) 6276 8268 hoặc 6276 9269. Bạn nào chưa nhớ thì save lại vào di động luôn đi nha, đừng hỏi tui bất tử, I'm not good at numbers.


resized_IMG_6087

Bạn Bá Niên siêng năng, lúc nào cũng lấy máy ra bấm bấm, làm nhiều quá tiền để đâu cho hết haha.


resized_IMG_6090

Mặt này chắc đang lên Facebook trả lời comment cho người yêu.


resized_IMG_6092

Kệ, tui ăn trước. Khai vị là salad.


resized_IMG_6096

Mì vàng xào bò với sốt X.O. Cả nhà xem thêm thực đơn tại http://thebox.vn/ nhé! ^^


resized_IMG_6093

Cơm nếp lá sen nà, nhỏ nhắn xinh xắn hem?


resized_IMG_6097

resized_IMG_6098

resized_IMG_6099

Còn đây là kết quả sau khi bạn MC banh ra và xịt tương ớt vào.


resized_IMG_6100

Zai Đà Lạt mà đen thui hehe. Nhưng skintone của bạn í tự nhiên thế mới man, nhìn đợp hơn lúc makeup để lên sóng. ^^


resized_IMG_6105

Tấm ni bik ngay dàn dựng.


resized_IMG_6107

Như này mới gọi là chộp lén nà haha. See the expression?

Còn 2 khách mời [cũng] trai đẹp chưa xuất hiện hahaha.

Xem tiếp! ^^

No comments:

Post a Comment