Tuesday, August 18, 2009

Kết Nối Đam Mê

Các bạn ngày càng hiểu ý mình ghê. Tuần trước khi còn đầu tắt mặt tối với công việc, lão Chatbup rủ đi xem ca nhạc bên VNN. Đang ậm ừ, lão í bảo... vé VIP, thế là mình đồng ý. Ôi, nguyên văn là phải tăng tốc cho kịp tiến độ, từ 2h -> 7h tối viết liên tù tì 4 bài.

Tắm táp, ăn tối, email xong dzọt. Kẹt xe. Tới nơi 8h20 (có nghĩa là nhà tài trợ đã 888 được khoảng 20 phút, mình chưa bỏ lỡ tiết mục văn nghệ nào cả). Đang loay hoay gọi điện cho lão thì gặp Huy - trợ lý của chị Hà, bạn í đưa mình vé vào thẳng khu VIP luôn. Đúng số sướng. Túm lại là xie xie cả 2 người.


resized_IMG_6031

Chương trình OK. Khách mời ít, các tiết mục đảm bảo hài lòng từ dân thành thị cho đến các bác ở dưới quê, từ người già đến trẻ em. Cũng khó trách được tính "tạp kỹ", bởi đối tượng khách hàng của MegaVNN khá rộng.


resized_IMG_5769

Lần đầu tiên thấy nhiều MC cùng dẫn trên sân khấu đến vậy, những 4 người. Chị ở giữa có khi nào là... Thúy Hạnh Youtube không ta? Phát âm toàn... Mai-cơn Giắc-sơn. Mình nghe chỉ cười tủm tỉm.


resized_IMG_5789

Xem thêm hình ảnh của các cặp song ca Hồ Ngọc Hà - Hà Anh Tuấn, Thu Minh - Nathan Lee, Đại Nhân - Hòa Mi, cùng phần trình diễn của Quang Dũng, Song Giang, Minh Nhí và nhóm Unlimited.

No comments:

Post a Comment