Saturday, August 29, 2009

Đông Nhi Bừng Sáng @ Hòa Nhịp Bạn Trẻ

Nhẽ ra không có gì đáng nói, nhưng một trang báo mạng lại lần nữa chứng minh gout thẩm mỹ kém cỏi của nó, bằng việc chê bộ váy đẹp nhất trong đêm. Viết nhiều có thể lên tay, nhưng chỉ trong trường hợp bạn có tư duy tốt.


10

Photo by Kelvin

Khi Đông Nhi bước xuống sân khấu chính trên nền nhạc Giây Phút Này, mình và Kelvin đã phải ồ lên: Trang phục lộng lẫy như Diva! Không phải bênh vực chứ, chưa thấy ca sĩ teen nào có bước chuyển tiếp nhẹ nhàng như em này: tự nhiên, không chín ép, không quá mâu thuẫn với hình tượng đã xây dựng trước đó. Thử nhìn vào một ca sĩ... khoe bụng khác, khó có người nghĩ rằng em ấy vừa ra album có bài... Tiệm Bánh Dâu Tây. Khách quan thôi, mình đang nhận xét hoàn toàn trên khía cạnh chuyên môn, không có ý định chia rẽ cạnh khóe gì gì cả.

Ai cũng phải lớn lên, chẳng thể suốt đời làm... công chúa thỏ được. Nhạc Đông Nhi vốn ngay từ đầu đã không quá tung tăng nhí nhảnh trong nội dung, nhờ giai điệu vui tươi nên mới thu hút được giới teen. Thế nên, chuyện em ấy trưởng thành về mặt ca từ hay phong cách ăn mặc cũng rất đáng hoan nghênh. Trào lưu nhạc teen dù sao cũng đã đến "giai đoạn cuối", tụi nhỏ đã quá ngán với hoàng tử - công chúa và... bánh kẹo đường sữa rồi. Khi cơn lốc ấy trôi qua, chỉ những người sở hữu năng lực thật sự mới có thể trụ lại vững vàng. Không chỉ xuất hiện trong những bộ cánh lộng lẫy, Nu còn chứng tỏ khả năng tạo hit của mình khi liên tục làm sôi động khu vực khán giả với những ca khúc tự sáng tác. She's so here to stay.

Khách mời kỳ này hấp dẫn hơn hẳn so với những lần trước, musically: Không HA BA (đọc tắt tên ca sĩ hết hồn luôn), không mây mưa, không sếch girl. Minh Thư, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Phan Đinh Tùng, Thu Minh và ca sĩ Thái Lan Mr. M đã có những sự kết hợp thật ăn ý và tình cảm. Mình cũng hài lòng với cách bố trí sân khấu, rộng rãi và hiện đại. Kịch bản được xây dựng rất tốt, không có khoảng trống, và đặc biệt giữa các tiết mục có sự liên quan mật thiết với nhau. Nhờ vào sự đầu tư nghiêm túc, đây là chương trình truyền hình mình thấy ổn nhất trong nhiều tháng trở lại đây. Số sau nhất định sẽ tiếp tục theo dõi, chờ xem Phi Trường và Yến Trang song ca trên sân khấu như nào hehe.


resized_IMG_6238

Minh Thư "mi" Mr. M này.

Bấm vào đây để xem tiếp hình ảnh của toàn bộ đêm diễn. ^^

No comments:

Post a Comment