Monday, July 19, 2010

SỐ 02 - 2010: KIN Collection

Robbey-KIN0037

"Đang làm freelance ngon lành, tự dưng mở cty cho cực vậy nè, huhu." Rốt cục đã xong giấy tờ thuế, đuối luôn, giám đốc cũng tất tả khắp nơi ký này ký nọ chứ sướng gì? Than phiền vu vơ cho... bõ ghét! Nhà mình ngay cạnh RMIT, nghĩa là thuộc khu vực Nam Sài Gòn, chả hiểu sao địa chỉ ghi tận... Bình Chánh, xa tít mù! Mỗi lần chạy đi đóng thuế mất không ít hơn 1 giờ vàng bạc của tôi. Òa òa òa.

Tháng sinh nhật mà nhọc ghê, nguyên ngày lo đống việc, tối về mắt mở hết lên vẫn ráng căng ra trả lời mail. Bởi vậy, tham gia event cũng cần chọn lọc kỹ lưỡng, chứ xuất hiện nhiều, thiên hạ lại tưởng mình... rảnh. Ví như đêm khai mạc Tiếng Ca Học Đường vừa rồi, thí sinh nhạt và chán đến mức chả buồn theo dõi, chắc đợi đến chung kết tham khảo luôn cho xong.

Cuộc sống khá ổn định, mình may mắn không phải lao theo tiếng gọi cơm áo gạo tiền... Giờ hoặc đến chơi cùng bạn bè, hoặc thưởng thức các chương trình độc đáo, thú vị. Thế thôi. Làm việc sáng tạo, đầu óc cần thư thái, bởi sự bình yên là nền tảng cho mọi thăng hoa. Thời gian còn lại dành cho em yêu... Số 7 quan trọng lắm, không để trôi khỏi tầm tay được đâu.


DSC_7856

Tuần vừa rồi, anh Công Trí đã ra mắt bộ sưu tập SỐ 02 - 2010 tại KIN Boutique mới trên đường Lê Thánh Tôn. Khách mời rất hạn chế, từ nghệ sĩ đến phóng viên, đa phần toàn người quen hoặc đã từng cộng tác với anh trước đây.

Hợp lý mà. Fashion show lần này được thực hiện đúng tinh thần haute couture (thời trang cao cấp) chứ không phải ready-to-wear (thời trang ứng dụng), tất nhiên chẳng phải ai cũng cảm thụ được. Còn nhớ kỳ Đẹp Fashion Show cuối năm ngoái, một phóng viên xem xong đã về bình phẩm xàm xí trên blog, đọc vô thấy vừa buồn cười vừa tội nghiệp. Đến đây lại nhớ khái niệm "chảnh tinh tế" - hoạt động nghệ thuật, nên hướng đến những ai biết trân trọng đứa con tinh thần của mình.

Tất cả người mẫu đều được trùm kín mặt, mình đoán do anh Trí muốn khán giả tập trung vào bộ trang phục, chứ không chỉ đơn giản để gây ấn tượng mạnh. Các chân dài đều đã là vedette lừng lẫy trong làng thời trang (Thanh Hằng, Hà Anh, Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Trương Thị May vv.), nên thiết nghĩ không cần PR thêm hình ảnh cá nhân làm gì. Nói như Tyra, "You've got to sell what you are wearing!"


Robbey-KIN0025

Anh Công Trí chia sẻ, "...SỐ 02 như bản giao hưởng của phong cách cổ điển và punk rock. Tôi đang 'recycle' những gì có thể từ vật chất, và cả ký ức của mình..."

Bộ sưu tập được làm từ các chất liệu elastic tổng hợp, silk, chiffon và tulle.

Hãy ngắm những hình ảnh trên sàn diễn, và thử xem bạn đoán được họ là ai không nhé!

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment