Friday, July 16, 2010

20 Most Impressive Reality V-Stars (Kỳ 1)

Lâu rồi, Robbey chưa viết những bài phân tích tổng hợp dành cho các Idol fans nhà ta. Nhân dịp hàng loạt cuộc thi đang chuẩn bị khai pháo từ nay đến cuối năm 2010, mình xin dành chút ý kiến chủ quan để chọn ra 20 gương mặt nổi lên nhờ truyền hình trong 5 năm trở lại đây. Những yếu tố hình thành nên danh sách này bao gồm: tài năng, cá tính, phong cách, giải thưởng, độ hút sân khấu và tất nhiên là 2 chữ Ấn Tượng.


20-Trung Quan

20. Trung Quân

Đứng ở vị trí 20, không ai khác hơn cậu bé thấp thấp, tròn tròn mang tên Trung Quân. Trước cả ngày Susan Boyle xuất hiện, khán giả Việt Nam đã phải ngớ người trước thằng ku này: Ớ, nhìn rứa đòi làm ca sĩ? Nhưng Quân cất tiếng hát và mọi nghi ngờ đều tan biến, bởi chất giọng bay bổng, trong sáng và ngập tràn ước mơ. Vấn đề duy nhất bấy giờ là phong cách... lắc lư của Quân, khiến cho phần nhìn và nghe chả mấy ăn nhập. Tất nhiên, Việt Nam vốn chưa quen với những gì quá lạ lẫm, và em đã sớm chia tay khán giả chỉ sau vòng Studio thứ 2 (Idol '08), góp phần tăng thêm cú shock Hương Trà vào tuần trước đó.

Trung Quân - Ước Muốn


19-Nhu Quynh

19. Tiêu Châu Như Quỳnh

Là cháu gái của ông chú đình đám Tiêu Lam Trường, Như Quỳnh sớm nhận lấy những lời đồn ác ý, cho rằng em đã được "gà" vào cuộc thi. Song, cô bé cực kỳ ăn ảnh này đã chứng tỏ nội lực, với giọng ca còn khỏe khoắn và đầy đặn hơn Lam Trường và Minh Thư. Thất bại ở Tiếng Ca Học Đường '09, nhưng em không nản chí, vượt qua căn bệnh sốt xuất huyết để thắng giải nhất Ngôi Sao Tiếng Hát Truyền Hình ngay sau đó. Hy vọng trong tương lai, cá tính âm nhạc của Quỳnh hãy còn phát triển nhiều hơn nữa.

Tiêu Châu Như Quỳnh - Tháng Ngày Dấu Yêu


18-Duy Khoa

18. Duy Khoa

Sau mùa giải thảm bại Sao Mai Điểm Hẹn '08, thực sự mình chỉ nhớ mỗi ca khúc Tình Yêu Là Thế. Không hiểu BTC nghĩ gì mà chọn 11/12 thí sinh gốc Bắc, mất hẳn tính phong phú của chương trình, cách chọn bài na ná nhau. Ngáp lên ngáp xuống chán chê, rốt cục Duy Khoa đã giúp mình tỉnh ngủ bởi phần đọc rap và vũ đạo rất ấn tượng. Bên cạnh đó, anh còn có khả năng sáng tác và... beatbox. Trong khi đám kia lo khoe mẽ kỹ thuật, Khoa hiểu rõ bản thân, luôn cố gắng và đã về nhì rất xứng đáng.

Duy Khoa - Tình Yêu Là Thế

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment