Saturday, July 24, 2010

Đơn Giản

13h30 chiều hôm nay, Robbey Communications sẽ hỗ trợ thực hiện buổi họp báo ra mắt album đầu tay của Baby J Trúc Diễm. Đang lu bu khâu tổ chức nên chưa có thời gian bình loạn nhiều, tạm thời mình đăng Thông cáo báo chí cho cả nhà xem qua trước nhé.


Cover

Đơn Giản là tên gọi Album đầu tay của Hoa hậu, Diễn viên, Ca sĩ Trương Tri Trúc Diễm. Đây là toàn bộ tâm huyết cô đã bỏ ra trong hai năm qua, với quá trình thực hiện nghiêm túc, đầu tư kỹ lưỡng. Mỗi ca khúc trong Album đều được chọn lọc và định hình theo phong cách rõ ràng. Như tựa đề Album “Đơn giản”, các bài hát được Trúc Diễm truyền tải với sự thuần khiết và thành khẩn, bởi cô muốn mang những gì chân thật nhất của mình đến những người yêu quý cô.

Sẽ là một Trúc Diễm bình dị và mộc mạc cùng Đơn giản – ca khúc chủ đề của Album, một Trúc Diễm đáng yêu và hồn nhiên trong Đừng đi, Cảm ơn, một Trúc Diễm sắc sảo và lộng lẫy với Quyến rũ, Cao gót; một Trúc Diễm đầy tâm trạng khi phải trải qua nỗi đau mất đi người mình yêu thương nhất trong Đêm trắng, Trăng vỡGương vỡ. Cuối cùng là một Trúc Diễm đầy khát khao trong bonus track Niềm tin.


backdrop2 - Phong van Ca si

ÂM NHẠC

Thể loại chủ đạo xuyên suốt dĩa hát là Urban Pop. Thính giả sẽ được Trúc Diễm đưa qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ giai điệu R&B quyến rũ và ngập tràn nữ tính cho đến các tiết tấu Hip Hop bắt tai, bộc lộ cá tính mạnh mẽ tiềm ẩn trong cô gái nhỏ bé này.

Album CD gồm 8 bài hát, hầu hết do nhạc sĩ trẻ Hoàng Rapper sáng tác, bên cạnh 1 ca khúc được nhạc sĩ Trần Tuấn Anh viết riêng cho Trúc Diễm. Song song là đĩa DVD tặng kèm, với hai video clip “Đơn giản”“Gương vỡ” - chất lượng quay theo chuẩn HD.

Album như lời nhắn gửi của Diễm dành cho mọi người: hạnh phúc đến từ những điều đơn giản nhất. Nếu dừng lại để lắng nghe nhịp đập của cuộc sống xung quanh, chúng ta sẽ cảm nhận được những giá trị mà chúng ta mãi tìm kiếm lâu nay.


Robbey-TrucDiem0006

Trúc Diễm chia sẻ:

Từng track trong album đều phác họa những cảm xúc rất thật mà Trúc Diễm trải qua trong cuộc sống thường nhật. Đó là cách “Đơn giản” hóa mọi việc tưởng chừng như phức tạp khi ngồi quán uống café, “Quyến rũ” trên sàn catwalk, khẳng định sự tự tin của nữ giới trong “Cao gót”, hối tiếc về một tình yêu chợt vụt mất trong “Đừng đi”, lạnh lẽo cô đơn trong “Gương vỡ”, vượt qua mọi phiền muộn tưởng chừng đã khiến Trúc Diễm gục ngã như trong “Đêm trắng”“Trăng vỡ”... để rồi mỗi giây phút trôi qua đều là những kỷ niệm đẹp không thể nào quên với các ca từ trong bài hát “Cám ơn”.

Mặc dù đã xuất hiện trong showbiz với tư cách người mẫu và diễn viên, song âm nhạc mới là niềm đam mê của Trúc Diễm từ thưở bé. Bước vào phòng thu hay đứng trên sân khấu, Trúc Diễm luôn háo hức để sống cùng những giai điệu, với nhiệt huyết đã nung nấu trong lòng bấy lâu. Vắng bóng trên sàn diễn thời trang thời gian vừa qua, do Trúc Diễm đã tập trung toàn bộ năng lượng cho âm nhạc. Nay đã đến thời điểm chín mùi để Trúc Diễm giới thiệu đứa con tinh thần đầu tiên.

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment