Thursday, July 8, 2010

Lê Kiều Như tái xuất Làng Giải Trí

Robbey-party-01

Sau 3 tháng im ắng trước mọi lời chỉ trích, sự xuất hiện của Lê Kiều Như tại bữa tiệc của Robbey Communications cho thấy chị ấy nể mặt mình thật đấy chứ! Như chia sẻ, "Tui muốn tập trung vào công việc: đóng phim, viết truyện... Tui không đi chơi thường đâu, sinh nhật ông mới tham dự thôi đó."

Thực chất, những điều truyền thông phác họa khiến hình ảnh của Lê Kiều Như trước công chúng bị bóp méo khá nhiều. Có thể hát chưa thật xuất sắc, viết lách chưa trôi chảy, song Lê Kiều Như ngoài đời cư xử lịch thiệp và rất chừng mực. Đa phần các khách mời đều tò mò và hơi khớp khi mới tiếp xúc cô gái mệnh danh "nữ hoàng scandal" này, sau đó lại bất ngờ vì cổ không "ghê gớm" như họ nghĩ.


Robbey-party-02

"Tui còn nhiều kế hoạch lắm. Làm nghề này cần sự quyết đoán, nếu chưa thành công, tui sẵn sàng gạt bỏ và đứng dậy đi tiếp. Ông thấy đó, họ làm Da Nâu 2 với Vọng Cổ Teen 2, chứ tui đâu dại dột mà hát Đừng Yêu Em 2? Nhạc teen không phù hợp với tui, chương trình lần đó dành cho teen nên tui mới đành... liều vậy!"

Thay vì phân trần như Phi Thanh Vân, Lê Kiều Như dành thời gian "làm nhiều hơn nói". Chị đang song song góp mặt trong 2 bộ phim Phía Sau Ánh Bình Minh Vị Yêu. Thời gian gần đây, xuất hiện lời đồn Như bị loại khỏi ekip Biệt Động Sài Gòn. Thông tin này thiếu chính xác, khi chị mới chính là người từ chối vai diễn, bởi đã quá bận rộn với 2 dự án trên.

Hiện tại, quyển truyện tranh đầu tay Công Chúa Mèo và Hoàng Tử Chim Sâu đã được vẽ xong, dự kiến sẽ xuất bản vào tháng 8.

Sau đây là bài viết trên trang 24h.

Lê Kiều Như tái xuất Làng Giải Trí

Xuất hiện nổi bật trong chiếc đầm lụa màu đỏ ôm sát, người yêu của chàng nhạc sĩ đào hoa Nguyễn Nhất Huy trở thành nhân vật gây chú ý nhất tại buổi tiệc của "hot blogger" Robbey đình đám nhất cộng đồng mạng Sài Gòn.

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment