Wednesday, July 14, 2010

Hà Anh và Trúc Diễm làm Cô Dâu

Robbey-MissKhue0041

Dù cá tính mạnh mẽ như Hà Anh hay dịu dàng nữ tính như Trúc Diễm, bạn đều có thể đẹp rạng ngời trong ngày cưới. Siêu mẫu Chung Thục Quyên, Tuyết Ngọc, Nancy Nguyễn và ca sĩ Đoan Trang như cùng gửi gắm thông điệp ấy khi xuất hiện trong những chiếc xoa-rê trắng thuần khiết, nhân lễ kỷ niệm 1 năm thương hiệu MissKhue. Sẵn dịp này, nhà thiết kế Minh Khuê đồng thời khai trương trường dạy nghề trang điểm trên đường Hồ Văn Huê, quận Phú Nhuận, TP. HCM.

Sau tiết mục thời trang bao gồm những bộ áo cưới mới nhất cho mùa cưới 2010, khách mời còn được thưởng thức những màn biểu diễn văn nghệ đến từ các ca sĩ trẻ. Đinh Mạnh Ninh tinh tế và điêu luyện kỹ thuật trong sáng tác đậm chất R&B Dù Có Cách Xa. Mình rất mong album đầu tay của anh chàng đa-zi-năng này, vì Ninh đủ thông minh để luôn tạo nên sự thú vị.


Robbey-MissKhue0019

Một cô em khác cũng sắp phát hành Vol. 1 là Trương Tri Trúc Diễm. Giọng mảnh, trong sáng, Baby J hợp với những bản tình ca có giai điệu nhẹ nhàng, đơn giản. Ca khúc Muốn Được Cùng Anh được Brother A đo ni đóng giày cho riêng Diễm, nên nghe vừa vặn trong âm vực, rất ok.


Robbey-MissKhue0049

Cuối cùng, cần nhắc đến Hồ Vĩnh Khoa. Mình từng nghe vài demo của Khoa trước đó và đánh giá gương mặt trẻ này khá cao. Tuy nhiên, ở lần đầu tiên chứng kiến em trình diễn live, mình chưa hài lòng lắm. The Climb hơi quá sức so với Khoa, hoặc có thể do phiên bản trước đó của X-Factor winner Joe McElderry đã quá ấn tượng với mình rồi? Em đã cố gắng hoàn thành trọn vẹn, nhưng hãy còn hơi gồng, chưa thực sự thoải mái. I still like you though. Better luck next time.

No comments:

Post a Comment