Tuesday, July 13, 2010

Mắt Cười

IMG_9952

Một vẻ ngoài tươi tắn luôn rất hữu ích cho công việc và đời sống thường nhật của bạn, mình đã đề cập điều này nhiều lần và chưa bao giờ phải rút lại. Ví như khi gặp khách hàng, bên cạnh những thông tin cần thiết, không ít lần mình nghe lời đề nghị ngoài lề: Sao Robbey không làm... người mẫu cho sản phẩm luôn?

Thú vị ha. Rốt cục, từ quần áo, đôi giày cho đến kiểu tóc, làn da của mình đều dần gắn liền với nhiều thương hiệu lớn. Tất nhiên, mình chả sống trên mây, mơ mộng thành sao hôm sao mai. Thực tế lắm! Mình hài lòng với tư cách một "người bình thường" được chăm chút từ đầu đến chân hơn, hehe.


IMG_9929


Một chị từng dành lời khen, "Em sở hữu đôi mắt biết nói, rất cá tính song cũng rất chân thật, dễ thuyết phục người ta nghe theo." Ở series cưới, một độc giả cũng đã comment, "Em không thích bộ ảnh này, vì bình thường mắt anh chính là điểm thu hút nhất, tự dưng bị cặp kính che hết trơn!"

Nếu biết độ cận của mình từng lên đến 4.25 điốp, hẳn nhiều bạn sẽ ngạc nhiên, vì mắt mình vẫn kira-kira chứ hông đến nổi "dại" hay lờ đờ. Đôi lần còn bị tưởng lầm đeo kính... 0 độ để tạo dáng nữa chứ, amen. Tháo cặp đít chai ra thử xem - chịu, chả biết phân biệt ai với ai đang đứng trước mặt.

May mắn thay, nhờ biết cách giữ gìn cẩn thận, độ đã giảm xuống còn 3 điốp. Bí quyết? Đơn giản như đang giỡn.


IMG_9944

Đầu tiên, nhớ đeo kính trong hầu hết mọi trường hợp (trừ lúc tắm, ngủ và... mần tình). Kính giúp mắt điều tiết, bạn chẳng cần phải quá tập trung - nguyên nhân chính cho việc tăng độ. Ngày bé, mình thường bị trêu ngố tàu và giống Nobita. Kệ, giờ xem ai cười tươi nhất nào?

Đọc tiếp →


No comments:

Post a Comment